Vòng không nên thai, bạn đang phụ thuộc vào một loạt số cái được dùng trong 1 thời kì khác nhau. Đây là loại vòng nhựa sở hữu cất đồng mang những chiếc kim khí, giả dụ bắt buộc 5-7 năm, thép không gỉ là 10-15 năm. Trong những năm vừa rồi, phụ nữ là 1 số phòng trong vòng 20 năm vẫn chưa được xóa. các đàn bà này, bởi vì họ đang thích ứng đến vòng chịu, không với vấn đề. vì thế, tùy thuộc vào trên tình cảnh cụ thể của con đối tượng, những bác sĩ có thể quyết định xem sở hữu buộc phải xóa nó không hề là.



1 những kiến thức về những trường hợp bạn phải phải loại bỏ những vòng.

- thời kì Nơi sử dụng đã hết hạn. sinh nở nhẫn đến đàn bà trong độ tuổi, phòng kiểm tra có uy tín trọng điểm gây ra tròn thủ tục đến kế hoạch gia đình, sau đấy sở hữu với tới khi hết bệnh viện phụ sản, cũng như thay Thế nó bằng bypass thai mới. toàn bộ Anh chị em phải nên thảo luận một vòng mới của nữ giới trong độ tuổi sinh sản, bất kể không đề nghị làm tròn.

IUD Thể thao

- dùng vòng không nên thai đã hạn chế một phần tắt con rồng của tử cung.

- Vòng hạn chế thai là, vào trong khoang bụng, khi bạn mua thấy tử cung thiếu thủng.

- Vẫn ko mang bất cứ điều gì 1 cách chủ yếu xuyên trên số tiền kinh nguyệt chảy máu thất thường và số tiền kinh nguyệt phụ nữ quá mức tăng hơn gấp đôi bởi việc xử lý ,.

- Bạn muốn với một đứa em bé như đàn bà lên kế hoạch 1 lần nữa

- cho nữ giới mang thai vẫn còn vòng không được thai mang một bài kiểm tra, để xem trường hợp của bản thân mà ko loại bỏ các chỉ dẫn cần dẫn đến nhẫn để với được từ bác sĩ của bạn bạn có thể.
Có thể bạn quan tâm:
> [Nội dung ẩn để xem]

> [Nội dung ẩn để xem]



Các bài viết cùng thể loại: