Với nhiều năm kinh nghiệm về [Nội dung ẩn để xem]chúng tôi luôn hiểu và biết cách làm hài lòng mọi khách hàng của mình với một giải pháp và chi phí như mong muốn

Thẻ cho thang máy là một thứ nhận dạng thẻ từ có các tần số thông dụng là 125khz hay 13,56mhz , vật dụng này được gắn cố định nổi trong cabin hay âm bên trong cabin của thang máy . Việc sử dụng thang máy sẽ bắt buộc làm thao tác quét thẻ lên máy đọc thẻ trong cabin . vật dụng này thích hợp cho tất cả thang máy từ thang nội lẫn thang ngoại như MITSHUBISHI , SCHINDLER , OTIS , KONE , THYSENKRUP , ….

Thẻ từ có kích thước và hình dàng tương tự như thẻ ATM được in hình ảnh hay logo của tòa nhà hay chung cư . Một số nơi còn tích hợp cả thẻ đi thang máy kết hợp với thẻ giử xe thông minh hay thẻ mở cửa ra vào , thẻ chấm công ,… nói chung là giải pháp dùng một thẻ cho mọi nhu cầu sử dụng .

MỘT SỐ CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU :

Chung cư HARMONA , Căn Hộ Phúc Yên , Chung cư Giai Việt , Chung cư Miếu Nổi , Tòa nhà văn phòng PICO PLAZA, Tòa nhà ROBOTTOWER , Tòa nhà Nguyễn Lâm , ….

Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên nghiệp về giải pháp cho thang máy hiện nay

HOTLINE : 0968.737.424

CTY TNHH TMDV CN ĐẠI HÀN

290/30/36 Nơ Trang Long,P12,Bình Thạnh,HCM

Mail :[email protected][/b]



Các bài viết cùng thể loại: