Chào thầy thuốc, em cảm thấy ngứa và đau nhức nhiều sau giải phẫu [Nội dung ẩn để xem]. Là địa chỉ [Nội dung ẩn để xem] đẹp và an toàn, mong thầy thuốc tham vấn giúp em cách chỉnh sửa hiệp? Em nghe nói có kỹ thuật bọc sụn tự thân cho vẻ đẹp vĩnh viễn, em đã nâng mũi Hàn Quốc, giờ có thể vận dụng phương pháp này được không? Mong thầy thuốc cho lời khuyên? Hoàng Linh (Mai Động, Hà Nội)
đáp:
Bạn Hoàng Linh thân mến, cảm ơn bạn đã tin Thu Cúc là địa chỉ sửa mũi đẹp và an toàn và gửi câu hỏi tới chuyên mục [Nội dung ẩn để xem] của Bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Nâng mũi Hàn Quốc sử dụng sụn nhân tạo cho dáng mũi cao, sống mũi thẳng và đẹp tự nhiên. Theo như trình diễn.# thì rất có thể bạn đã bị dị ứng chất liệu nâng mũi. ngoại giả, kỹ thuật đặt sụn không đúng cũng là một trong những căn do gây nên tình trạng đau nhức. Thăm khám trực tiếp tại Bệnh viện Thu Cúc, bạn sẽ được tham mưu và rà soát cụ thể bởi các thầy thuốc đầu ngành.


Vẻ đẹp hút hồn của thiếu nữ

Thông thường, nâng mũi bằng sụn nhân tạo, khách hàng hay bị lộ sóng, căng bóng đỏ da đầu sau một thời gian thực hiện. Để khắc phục tình trạng này, các thầy thuốc Thu Cúc đã áp dụng thành công kỹ thuật bọc sụn tự thân. Sụn được lấy từ các vị trí như vành tai, vách ngăn, cân thái dươg của khách hàng nên cho kết quả đẹp mềm mại và vĩnh viễn. Bạn hoàn toàn có thể thực hành phương pháp này một cách an toàn tại Bệnh viện Thu Cúc.


Bệnh viện có đẩy đù các trang thiết bị hiện đại và an toàn

Với danh hiệu là địa chỉ sửa mũi đẹp và an toàn, Bệnh viện Thu Cúc luôn nỗi lực mang lại vẻ hoàn hảo cho mọi khách hàng. Trong đó, các thầy thuốc uy tín và máy móc công nghệ cao, môi trường y tế đạt chuẩn là những nhân tố quyết định. Và kết quả sau phẫu thuật đã giúp Bệnh viện Thu Cúc có được vị trí vững vàng trong lòng mọi phái đẹp.


can dự để đặt lịch tham mưu miễn phí và thực hành dịch vụ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Khoa giải phẫu thẩm mỹ
- Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
- Hotline: 0904 570 988
Email : [Nội dung ẩn để xem]
Website: nangmuiantoan.com
Thẩm mỹ Thu Cúc 1:
- Địa chỉ: 57 Nguyễn Khắc Hiếu, Ba Đình, Hà Nội
- Điện thoại: (04) 37 15 03 16 – (04) 37.15 15 41
Thẩm mỹ Thu Cúc 2:
- Địa chỉ: 288 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
- Điện thoại: (04) 35 37 95 65



Các bài viết cùng thể loại: