[Nội dung ẩn để xem] [Nội dung ẩn để xem] [Nội dung ẩn để xem] với tốc độ xoay 1200 vòng/ phút và công suất tiêu thụ 120W mang đến nguồn gió mát cung cấp cho không gian rộng lớn như nhà xưởng, công ty, nhà ăn, xí nghiệp, cà phê sân vườn… Với 3 tốc độ gió: nhỏ, vừa, lớn, bạn có thể tùy chỉnh tốc độ phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng riêng của mình. Hãy nhanh tay sở hữu nhé!

Hotline: 098 345 9391 - 08 66848353
Xem chi tiết và mua hàng trực tuyến tại: [Nội dung ẩn để xem]




Thông tin sản phẩm:

- Xuất xứ: Việt Nam

- Hãng sản xuất: [Nội dung ẩn để xem]

- Kiểu: [Nội dung ẩn để xem]

- Sải cánh: 60 cm

- Công suất : 120 W

- Điện áp 200V/50Hz

- Tốc độ: 1200 vòng/phút

- Kích thước: 69 x 25 x 79 cm

- Trọng lượng: 17.6 kg

[Nội dung ẩn để xem]



Tính năng nổi bật:

- Làn gió mạnh mẽ mang lại cảm giác thoải mái: Quạt có tốc độ vòng quay nhanh cho làn gió mạnh mẽ giúp làm mát nhanh mang lại cảm giác thoải mái

- Tốc độ giớ lớn và dễ dàng thay đổi 3 tốc độ: Số vòng quay có thể lên tới 1200 vòng/phút cho làn gió mạnh mẽ. Bạn cũng có thể lựa chọn chế độ gió nhẹ hơn bằng công tắc xoay 3 tốc độ

- Động cơ và nan lồng bảo vệ an toàn cho người sử dụng: Động cơ trang bị cầu chì chống cháy nổ nên rất an toàn khi sử dụng. Nan lồng bảo vệ đan khít nhau bảo vệ an toàn khi sử dụng.



Thông tin thương hiệu:

[Nội dung ẩn để xem] Trong thị trường điện gia dụng sôi động và cạnh tranh như ngày nay, Aiavina nổi lên như một thương hiệu mang lại uy tín về chất lượng, kỹ thuật, độ an toàn, niềm tin của người tiêu dùng và là thương hiệu nổi tiếng của hàng gia dụng tại Việt Nam...Với khẩu hiệu "Chất lượng của sản phẩm chính là mục tiêu sống còn của doanh nghiệp", Asiavina trở thành thơng hiệu sản xuất quạt điện hàng đầu của Việt Nam trong suốt 14 năm qua do người tiêu dùng bình chọn.





Thông tin khác:

- Sản phẩm được bảo hành chính hãng 24 tháng. [Nội dung ẩn để xem]

- Giao hàng miễn phí nội thành TPHCM.

- Có giá tốt dành cho nhà bán lẻ hoặc số lượng nhiều. [Nội dung ẩn để xem]