+ Trả lời bài viết
Hiện kết quả từ 1 tới 2 của 2
  1. #1

    Tham gia ngày
    Jan 2015
    Bài gửi
    57
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    HBI ra mắt dự án bất động sản chung cư cao cấp Imperia Garden

    Ngày 21/5 Công ty Cổ phần HBI chính thức giới thiệu dự án [Nội dung ẩn để xem] và tiến hành lễ ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác trong việc phát triển dự án này. Đây là dự án phức hợp đồng bộ với tổ hợp văn phòng và thương mại.





    Tọa lạc tại lô đất 2 mặt tiền số [Nội dung ẩn để xem][Nội dung ẩn để xem], quận Thanh Xuân, Hà Nội, Imperia Garden được thiết kế với cảm hứng từ những khu vườn xanh và không gian thoáng đãng giữa lòng đô thị.



    Được phát triển theo mô hình khu căn hộ cao cấp Imperia An Phú (quận 2, Tp.HCM) - một trong những khu căn hộ cao cấp được đánh giá thành công tại thị trường bất động sản Tp.HCM trong những năm qua, [Nội dung ẩn để xem] được thiết kế đảm bảo tất cả các phòng chức năng trong căn hộ đều đón ánh sáng nhưng không mất đi vẻ hiện đại của không gian.



    Các bài viết cùng thể loại:


  2. #2

    Tham gia ngày
    Jan 2015
    Bài gửi
    50
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Với dây chuyền thiết bị hiện đại và hệ thống quản lý chất lượng đạt chứng chỉ ISO 9001:2008 của nhà sản xuất. Sản phẩm [Nội dung ẩn để xem] được thiết kế với kiểu dáng đẹp, công nghệ tiên tiến và độ bền cao, sản phẩm dễ lắp đặt, dễ thay thế và bảo dưỡng. Sản phẩm được sản xuất từ 100% hạt nhựa nguyên chất chất lượng cao, gioăng cao su chống lão hóa, gioăng silicon siêu bền đem đến sự an tâm tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

    Hotline: 08 66 848 353 - 098 345 9391

    Xem chi tiết và mua hàng trực tuyến tại: [Nội dung ẩn để xem]

 

 
+ Trả lời bài viết

Facebook comments



Tags for this Thread

Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình