8 khu đất tại đảo Phú Quốc các nhà kinh doanh nên quan tâm


[Nội dung ẩn để xem]


Phú Quốc là hòn đảo du lịch lớn nhất Việt Nam, thuộc huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Từ lâu, Phú Quốc đã nổi tiếng với du khách trong nước và quốc tế được mệnh danh là hòn đảo ngọc trên vùng biển Tây Nam của Tổ quốc và được thiên nhiên ưu đãi cho nhiều đặc sản nổi tiếng như Nước mắm Phú Quốc, Hồ Tiêu Phú Quốc hay Ngọc Trai.

Phú Quốc còn là hòn đảo hiếm hoi trên thế giới có mạng lưới sông suối dày đặc trên đảo cùng với những bãi biển dài, cát trắng mịn và thoai thoải. Những yếu tố tự nhiên tuyệt vời này giúp Phú Quốc trở thành một trong những điểm du lịch thu hút khách nhất Việt Nam.

Sự hấp dẫn của Đảo Ngọc đã khiến rất nhiều nhà môi giới phải dốc tiền đầu tư. Trong bài viết này sẽ giới thiệu 8 khu vực trên đảo Phú Quốc đang “Hot” nhất hiện nay.





1. Thị trường đất ven biển Phú Quốc - Đất Bãi Thơm Phú Quốc.


Phú Quốc có bốn mặt biển và có đường vành đai chạy xung quanh đảo, những lô đất mặt biển đều đã có người mua từ Hà Nội, Sài Gòn hoặc Việt Kiều. Tuy nhiên vẫn còn một số lô giá tốt của dân đảo bán ra. Những vị trí này là những khu nghỉ dưỡng từ bình dân đến cao cấp nhưng giao dịch rất nhanh, lô nào đẹp là có nhà đầu tư đặt mua ngay từ vài tỷ đến cả trăm tỷ.

– Những khu đất có vị trí thuộc đất Bãi Thơm Phú Quốc, Bãi Cây Sao, Bãi Bổn, Rạch Chàm, đất Gành Dầu Phú Quốc thì giá đất nơi đây nằm trong khoảng 1,5 – 2,5 tỷ/công.

– Phía Hàm Ninh, Bãi Vòng là những khu vực có giá khá rẻ 1,5 – 1,7 tỷ/công.

– Đấy là những vị trí xa trung tâm, còn ở những khu đất đẹp tọa lạc trung tâm như đất Cửa Cạn Phú Quốc, Gành Gió thì đất nơi đây có giá rất tốt 4 – 7 tỷ/công.

2. Đất khu trung tâm Phú Quốc.






– Vị trí mặt đường Trần Hưng Đạo có giá 50 – 110 triệu/m2, mặt đường trung tâm 30/4 giá đất 40 – 80 triệu/m2. Diện tích trung bình các khu vực này khoảng 120 – 300 m2 phù hợp để kinh doanh khách sạn hay xây dựng văn phòng.

– Tại Bà Kèo, Cửa Lấp, Dương Tơ, cửa sông Dương Đông gần chợ trung tâm giá đất rơi vào khoảng 20 – 40 tỷ/công. Trong khi đó, mặt đường Trần Phú giá 35 – 40 triệu/m2, là vị trí vàng nối từ cảng quốc tế về trung tâm Vincom đang xây dựng, với diện tích trung bình 120 – 150 m2 một lô đất.

– Đất mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Bãi Trường, Phú Quốc có diện tích 1ha (10000 m2).
  • Vị trí đắc địa, lưng tựa 9 dãy núi, view hướng biển. Đi từ sân bay Quốc tế Phú Quốc rẽ về bên phải (hướng về An Thới), khu đất này nằm ngay trên trục đường Trần Hưng Đạo, lô góc hai mặt tiền.
  • Phù hợp xây dựng khách sạn, resort, văn phòng, nằm trên tuyến đường chính lớn nhất Phú Quốc, liền kề trung tâm Đông Dương, sân bay quốc tế, khách sạn và khu nghỉ dưỡng danh tiếng…
  • Giá hấp dẫn 10 triệu/m2, diện tích 1235 m2.
  • Pháp lý rõ ràng: Đã có đầy đủ sổ đỏ, giấy phép xây dựng và bản vẻ thiết kế chi tiết cho mẫu xây khách sạn.
  • Thanh toán, xây dựng: Linh hoạt, nhẹ nhàng, được làm việc trực tiếp với chủ đất, có thể thương lượng về giá cả với khách hàng thiện chí.
Còn tiếp...


Để được tư vấn tốt nhất về dự án đất Phú Quốc, đất Bãi Thơm Phú Quốc và các khu vực khác

Quý khách hãy liên hệ ngay với các chuyên gia bất động sản hàng đầu của chúng tôi
Liên hệ: Ms. Mai Anh - Mobile: 0904 77 49 88
Website: [Nội dung ẩn để xem]



Các bài viết cùng thể loại: