Đảo Phú Quốc còn được mệnh danh là Đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam. Phú Quốc nằm cách thành phố Rạch Giá khoảng chừng 115km trực thuộc tỉnh Kiên Giang, nằm trên vành đai kinh tế biển Việt Nam – Campuchia – Thái Lan. Vì thế, đây được coi là vị trí vàng vô cùng thuận lợi để Phú Quốc phát triển thành trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp của khu vực Đông Nam Á.

Vậy, những lý do gì mà nên đầu tư ngay vào bán đất mặt biển Phú Quốc

Sau đây là những lý do nhà đầu tư nên chọn đầu tư vào bán đất mặt biển Phú Quốc
1. Cơ hội sinh lợi lớn hàng ngày từ bán đất mặt biển Phú Quốc.

Tiềm năng phát triển kinh tế du lịch Phú Quốc là cực kì lớn nhờ sở hữu rất nhiều bãi biển đẹp trong top 10 thế giới. Đặc biệt, định hướng quy hoạch của Phú Quốc sẽ trở thành một đặc khu kinh tế đầu tiên ở Việt Nam.

Phú Quốc có tất cả những gì để người ta gọi và cảm nhận đó là một hòn đảo đẹp và hoang sơ. Điều mà Phú Quốc thu hút đầu tiên chính là vẻ đẹp của bản thân hòn đảo này, nó khiến những nhà đầu tư đầu tiên đến đây vào những năm 2000 chỉ để du lịch đã muốn mua ngay một bãi biển dài hun hút của Phú Quốc để làm chỗ riêng cho mình.



Phú Quốc quy tụ đủ các yếu tố: bờ biển dài, hoang sơ, diện tích lớn, nằm cách đất liền không xa…để phát triển dịch vụ. Đặc biệt là dịch vụ du lịch và xây dựng khách sạn, biệt thự cho thuê để phục vụ du khách trong nước và ngoài nước.





Nhận ra tiềm năng phát triển du lịch lớn của Đảo Ngọc, Chính phủ đã ưu ái dành cho Phú Quốc nhiều chính sách ưu đãi và rót ngân sách hàng nghìn tỷ đồng để đầu tư xây dựng các công trình quy mô tầm cỡ khu vực và quốc tế.


Bất động sản Phú Quốc chia làm nhiều loại nhưng được ưa chuộng và bán đất mặt biển Phú Quốc có các giao dịch lớn, có mặt biển rộng đẹp nhưng đường Trần Hưng Đạo, khu vực Bà kèo, Ông lang giá thị trường hiện tại từ 4 – 10/tr/m2, tiếp theo đó là các loại đất du lịch sinh thái , đất trung tâm thị trấn, đất vườn tạp tại các khu vực như đất Cửa Cạn Phú Quốc, Hàm Ninh, đất Cửa Dương Phú Quốc và Bãi Thơm cũng được giao dịch mạnh vì nhà đầu tư thích diện tích rộng và lâu dài.
Mặt khác, những nhà đầu tư trong nước chính là lực lượng hùng hậu nhất đang mua bán, giao dịch hàng ngày làm cho giá bất động sản
Phú Quốc tăng vọt trong những năm qua, họ mang đến những kì vọng vào Phú Quốc phát triển và thu lại lợi nhuận trên chính sự kì vọng đó của người đến sau.

2. Pháp lý đầy đủ và an toàn của bất động sản Phú Quốc - bán đất mặt biển Phú Quốc.

Để thu hút sự quan tâm, đầu tư của các nhà đầu tư trong và ngoài nước thì Chính phủ và UBND các cấp ở Phú Quốc đã tạo mọi sự thuận lợi về pháp lý khi mua bán giao dịch đất ở Đảo Ngọc.

Mọi thủ tục về sổ đỏ, sổ hồng, giấy phép xây dựng và giấy phép cho thuê đều đã sẵn sàng, không gặp bất kì khó khăn nào ở bước này nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mặt pháp lý được đảm bảo.

Để được tư vấn tốt nhất về dự án bất động sản Phú Quốc - bán đất mặt biển Phú Quốc

Quý khách hãy liên hệ ngay với các chuyên gia bất động sản hàng đầu của chúng tôi

Ms. Mai Anh - Mobile: 0904 77 49 88

website: [Nội dung ẩn để xem]



Các bài viết cùng thể loại: