4. Thiết kế căn hộ [Nội dung ẩn để xem] PVV Tower.

Dự án Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng PVV Tower sở hữu không gian yên tĩnh thông thoáng, tọa lạc bên cạnh những quần thể hiện đại như Hapulico Complex, Phú Gia Residence, Mỹ Sơn Tower... cùng rất nhiều tiện ích dịch vụ vượt trội, thiết kế căn hộ thông minh đa dạng các loại diện tích, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng mua để ở và đầu tư.

[Nội dung ẩn để xem]

Dự án Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng PVV Tower được thiết kế ấn tượng với diện tích căn hộ đa dạng từ 55m2 đến 97m2 bao gồm từ 2 đến 3 phòng ngủ, mật độ xây dựng chỉ 45%, các diện tích dùng chung được bố trí hợp lý bao quanh tòa nhà. Dự án mang tới cho cư dân sinhsống nơi đây có cảm nhận được rõ rệt bầu không khí trong lành và không gian thoáng mát đón ánh sáng tự nhiên một cách tối đa với các khuôn viên cây xanh giữa trung tâm thủ đô Hà Nội.

5. Tiện ích dịch vụ dự án chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng PVV Tower.

Dự án chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng PVV Tower tọa lạc tại trung tâm quận Thanh Xuân nên được thừa hưởng tất cả các tiện ích xung quanh của quận Thanh Xuân nói riêng và thành phố Hà Nội nói chung như trường mầm non Họa Mi, trường tiểu học quốc tế Brendon, trường THCS Phan Đình Giót, trường THPT Nhân Chính, trường trung học chất lượng cao Achimedes, trường THPT chuyên Amsterdam...

[Nội dung ẩn để xem]

Bên cạnh không gian sống hiện đại và môi trường làm việc hoàn hảo, dự án chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng PVV Tower còn có đầy đủ những tiện ích nổi bật như phòng tập gym hiện đại, phòng sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại dịch vụ, khu nhà trẻ, khu văn phòng, khu vui chơi giải trí và nhiều trung tâm thương mại lớn hiện đại như Big C Thăng Long, Royal City, Grand Plaza... Tất cả các tiện ích dường như chỉ cách bạn vài bước chân.

Nếu như bạn đang tìm kiếm cho bản thân và gia đình căn nhà mơ ước, là nơi ước đến chốn mong về thì việc sở hữu cho riêng mình một căn hộ tại dự án chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn. Hiện nay chúng tôi đang có rất nhiều căn hộ với vị trí đắc địa, phong thủy đẹp phù hợp, diện tích đa dạng, tiện ích cao cấp và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của bạn và gia đình.

Nguồn: [Nội dung ẩn để xem]



Các bài viết cùng thể loại: