Nếu bạn đang có ý định lựa chọn [Nội dung ẩn để xem] đẹp hoặc bạn đang có nhu cầu bố trí tủ giày dép cần lưu ý một vài điểm cơ bản sau:

Điểm đầu tiên khi lựa chọn tủ giày dép là không nên có kích thước quá lớn chiếm nhiều diện tích, lấn ra không gian hành lang ngăn cản các dòng khí đi vào nhà. Theo chuyên gia phong thủy hiện nay trong gia đình chiếc tủ giày và chiếc [Nội dung ẩn để xem] là một trong những vật dụng thiết yếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, việc bố trí tủ giày nếu không khéo sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như phong thủy của ngôi nhà. Thông thường tủ giày thường được bố trí ở khu vực hành lang trước khi bước vào nhà hoặc ở ngay trong phòng khách .







Vì vậy mà đối diện cửa vào phòng khách đặt tủ giày nếu sắp đặt hợp lý cũng không ảnh hưởng gì về mặt phong thủy. Khi bố trí tủ giầy dép cần lưu ý một vài điểm sau: Tủ giầy dép không nên có kích thước quá lớn chiếm nhiều diện tích, lấn ra không gian hành lang ngăn cản các dòng khí đi vào nhà. Không nên bố trí tủ giầy dép có cạnh đâm thẳng ra cửa chính. Tốt nhất nên bố trí tủ giầy dép ở vị trí cửa có thể che khuất. Tủ giày dép nên làm loại tủ có cửa hoặc dạng ngăn kéo vừa che đi được sự lộn xộn, bừa bộn bên trong vừa ngăn cho các mùi hôi của giầy dép không bay ảnh hưởng đến các không gian khác trong nhà.



Các bài viết cùng thể loại: