# Vấn đề an ninh cho chung cư ( [Nội dung ẩn để xem] ) , văn phòng cho thuê ( kiểm soát ra vào cửa & thang máy) và nhà xưởng ngày càng được mọi người xem trọng . Việc lắp đặt kiểm soát ra vào bằng thẻ từ tần số 13,56mhz mang lại cho khách hàng một phương pháp quản lý hiệu quả và hoàn toàn tự động.

# Nguyên lý hoạt động cơ bản của kiểm soát ra vào bằng thẻ cảm ứng tần số 13,56mhz :

# CẤU HÌNH CỦA HỆ THỐNG KIỂM SOÁT RA VÀO DÙNG THẺ CẢM ỨNG :[/b]

Máy kiểm soát ra vào bằng thẻ proximity : Là thiết bị kiểm tra tính hợp lệ, cho phép hay không cho phép một người nào đó ra hay vào khu vực cần kiểm soátg làm việc, phòng IT….)

Hệ thống khóa từ 300lbs : Hạn chế người ra vào cửa tự do .

Thẻ proximity 125 kHz / mifare 13,56mhz / HID và nút nhấn mở cửa ( exit door )

# Hệ thống phần mềm kiểm soát trên máy tính ( software manager ) : Kiểm Soát Thông Tin Vào Ra , chấm công nhân viên , thao tác từ xa vào các Thiết bị kiểm soát ra vào bằng thẻ từ ( đóng mở cửa từ xa , đăng ký/ xóa thẻ ,… )

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG KIỂM SOÁT RA VÀO DÙNG THẺ TỪ :

# Mỗi khu vực cần kiểm soát sẽ gắn khóa từ 300lbs (electromagnetic /electric bolt lock /strike lock) và hai Đầu đọc thẻ cảm ứng proximity 125 kHz / mifare 13,56mhz / HID (một đầu đọc vào, một đầu đọc ra) dùng để điều khiển khóa từ 300lbs (electromagnetic /electric bolt lock /strike lock)

# Mỗi thang máy cần quản lý sẽ được gắn 1 thiết bị đọc thẻ thông minh ,muốn đi thang máy phải quét thẻ mới nhấn được nút gọi tầng .

Các Thiết bị đọc thẻ không tiếp xúc được kết nối với nhau và dữ liệu từ đầu đọc sẽ được truyền về SOFTWARE đã cài sẵn trên PC của người quản lý.

# Mỗi nhân viên sẽ sử dụng một thẻ từcó in tên tuổi, hình ảnh, lô-gô, và có mã số tương ứng với người đó và nó đóng vai trò như chiếc thẻ nhân viên thông thường và dùng để mở, đóng cửa phòng làm việc, thiết bị , đi thang máy .Thẻ có thể in màu , Kích thước nhỏ gọn như thẻ ATM ngân hàng và có thể để trong ví, không thấm nước

HOTLINE : 0968.737.424

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DV CN ĐẠI HÀN

Địa chỉ : 290/30/36 Nơ Trang Long,P12,Bình Thạnh


Hộp thư : [Nội dung ẩn để xem]



Các bài viết cùng thể loại: