Trong những tháng cuối năm 2015, hoạt động giao dịch bất động sản ở TPHCM tăng khá mạnh cả về nguồn cung lẫn sức mua của người tiêu dùng với hàng loạt các dự án, [Nội dung ẩn để xem] được mở bán, khai trương nhà mẫu. Các doanh nghiệp đều có cái nhìn lạc quan vào thị trường bất động sản và tự tin đặt ra nhiều kế hoạch lớn cho năm 2016.

Có khá nhiều yếu tố góp phần cải thiện thị trường bất động sản ở TPHCM, trong đó tiêu biểu phải kể đến lãi suất vay giảm, chính sách về tín dụng bất động sản thông thoáng hơn, giúp người mua nhà có thể tiếp cận tới những gói tín dụng dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, với tiến trình phục hồi của thị trường, bất động sản sẽ trở thành kênh đầu tư hiệu quả hơn so với gửi tiết kiệm hay đầu tư chứng khoán.
Theo những kết quả khảo sát gần đây cho thấy nhu cầu mua căn hộ Novaland để ở vẫn chiếm đa số trên toàn thị trường. Trong đó có tới 80% số người tham gia khảo sát có nhu cầu vay vốn ngân hàng ở mức từ 30 đến 70%/ tổng trị giá bất động sản muốn mua. Bên cạnh đó, phân khúc thị trường căn hộ Novaland có quy mô vừa và nhỏ có giá bán trên dưới 15 triệu đồng/m2, có tổng giá bán trên dưới 1 tỷ đồng trên một căn hộ vẫn chiếm chủ đạo và thu hút được sự quan tâm lớn của khách hàng. Đồng thời, phân khúc cao cấp cũng tiếp tục tạo ra những điểm sáng tích cực đối với những dự án khác của Tập đoàn Novaland, sở hữu vị trí tốt, nhiều tiện ích, phương thức thanh toán tiện lợi, hợp lý.

Cùng với cam kết về chất lượng và tiến độ thực hiện công trình, Tập đoàn Novaland thường xuyên hợp tác với những đối tác lớn để hỗ trợ tối đa cho khách hàng khi mua căn hộ, tiêu biểu nhất là trong việc hỗ trợ tín dụng ưu đãi so với mặt bằng chung của thị trường. Từ tháng 4/2015, Tập đoàn Novaland và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á đã ký hợp tác và triển khai chương trình ưu đãi lớn chưa từng có nhằm hỗ trợ cho các khách hàng vay khi mua căn hộ Novaland với những chính sách đặc biệt và nhiều tiện ích vô cùng hấp dẫn.

Theo đó, khách hàng vay vốn khi mua [Nội dung ẩn để xem] tại SeABank sẽ được hỗ trợ vay vốn ưu đãi trong vòng 3 năm đầu tiên với lãi suất cho vay chỉ 7,5%/năm và ân hạn trả nợ gốc trong 12 tháng đầu tiên. Số tiền vay tối đa là 75% giá trị của hợp đồng và thời hạn vay lên đến 20 năm.
Bà Lê Thu Thủy là Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT SeABank cho biết: “Tập đoàn Novaland là một trong những doanh nghiệp bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại TPHCM với những dự án có tính thanh khoản cao, vị trí phù hợp với nhu cầu của người dân. Hoạt động hợp tác giữa SeABank và Tập đoàn Novaland trong việc cấp tín dụng cho dự án cũng như hỗ trợ vốn cho khách hàng mua nhà thuộc các dự án của Novaland sẽ tạo cơ hội giúp cho khách hàng có thể dễ dàng sở hữu căn hộ mơ ước chỉ với số tiền ban đầu bỏ ra khoảng 200 triệu đồng với thủ tục nhanh chóng, thuận tiện”.

Với mức giá hấp dẫn, chất lượng xây dựng cực kỳ tốt, cơ sở vật chất hoàn thiện và điều kiện thanh toán đặc biệt ưu đãi với sự hỗ trợ vốn từ SeABank sẽ là điểm nhấn để các dự án của Tập đoàn Novaland hút khách trong năm 2016. Chính vì vậy, việc sở hữu một căn hộ Novaland không còn là quá khó đối với bạn.



Các bài viết cùng thể loại: