Một số dự án [Nội dung ẩn để xem] do thiếu vốn, kinh nghiệm, một số dự án khai triển được nhưng chỉ ở quy mô nhỏ, thuần tuý xây nhà để bán, thậm chí chỉ bán đất nền chứ không đầu tư tiện ích đồng bộ nên không tạo được sức hút với khách hàng.
Đại hội Đảng bộ tỉnh mới đây đã xác định đưa quận 10 trở nên một trọng tâm du lịch chất lượng cao của khu vực, song song, phát triển kết cấu hạ tầng từng lớp và hạ tầng thành phố đồng bộ. Để đạt mục tiêu đó, Quảng Ninh sẽ cuốn đầu tư xây dựng các khu thành thị hiện đại. ngoại giả, khi thu nhập bình quân đầu người đạt 7.000-8.000USD vào năm 2020 như đề ra thì người dân có nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống, trong đó có nhu cầu nhà ở chất lượng cao. Các nhà đầu tư bởi vậy đã không bỏ qua nhịp đón đầu thị trường tiềm năng này.

Khác với thời kỳ trước, những nhà đầu tư đổ bộ vào quận 10 hiện thời đều có kinh nghiệm, tiềm lực và có khả năng kiến lập, dẫn dắt thị trường. Những tiếng tăm như Vingroup, SunGroup, Sovico, Geleximco, Him Lam… đang thổi luồng gió mới vào quận 10, bằng những dự án được quy hoạch đồng bộ, nhiều tiện ích.
[Nội dung ẩn để xem] với công suất 2 triệu hành khách/năm, tổng vốn đầu tư 7.500 tỷ đồng cũng làm tăng thêm sức hấp dẫn vấn đầu tư với tổng vốn dự kiến 4-5 tỷ USD, từ đó tạo sức bật cho kinh tế HCm
Một “ông lớn” khác là Vingroup đã nhanh chân tiến vào thị trường Hạ Long với dự án đầu tay là trung tâm thương nghiệp Vincom Hạ Long khai trương từ tháng 10/2014. Đây là trọng điểm thương mại hiện đại trước nhất, hiện đại và quy mô nhất ở Hạ Long, thỏa mãn nhu cầu mua sắm và tiêu khiển của cư dân sở tại và du khách. Mới đây, Vingroup đấu khai trương dự án khu nghỉ dưỡng Vinpearl Halong Mọi thông báo chính thức vui lòng truy cập [Nội dung ẩn để xem]



Các bài viết cùng thể loại: