[Nội dung ẩn để xem]

Năm 2015 là năm đánh dấu sự trở lại của du lịch Bình Thuận.So với năm 2012 - 2014,du lịch biển,du lịch sinh thái Bình Thuận tăng 15%.

Nhưng năm 2016 này là năm đánh dấu sự phát triển về hạ tầng giao thông của Bình Thuận.Với 3 công trình lớn mang tầm chiến lược,kích cầu kinh tế và du lịch:

- [Nội dung ẩn để xem] trong quí 2 năm 2016 sẽ bắt đầu khởi công xây dựng,có tổng chiều dài là 101,28km,mức kinh phí đầu tư là 23.223 tỷ đồng và dự án thuộc danh mục hỗ trợ của Ngân hàng thế giới WB theo hình thức đầu tư hợp tác công tư.Dự kiến năm 2018 sẽ khánh thành.

-[Nội dung ẩn để xem]t có diện tích 543ha thuộc xã Thiện Nghiệp.Do tập đoàn Rạng Đông đầu tư theo hình thức BOT.Đây là sân bay dân dụng kết hợp quân sự đạt tiêu chuẩn sân bay dân dụng cấp 4C và đạt cấp 1 theo tiêu chuẩn quân sự..

Phối cảnh sân bay Phan Thiết

[Nội dung ẩn để xem] dự kiến tháng 4 năm nay sẽ khở công,có tổng chiều dài 2,8km.Nối liền đường Thủ Khoa Huân ,Nguyễn Đình Chiểu và 706B.Dự án trên nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại cảu người dân thành phố,hạn chế tình trạng ùn tắc xe trong những ngày lễ tết khi mà du khách ghé đến Mũi Né quá nhiều.Kèm theo đó là đáp ứng và hỗ trợ việc vận tải hàng hóa và hành khách ra sân bay Phan Thiết trong thời gian tới.



Đường Nguyễn Thông,phường Phú Hài thành phố Phan Thiết

Như vậy ,khi 3 dự án này bắt đầu triển khai,hạ tầng giao thông tỉnh Bình Thuận sẽ là chiếc đòn bẩy để cho nghành du lịch trong tỉnh phát triển mạnh,kèm theo đó là[Nội dung ẩn để xem] sẽ hoạt động mạnh mẽ.



Các bài viết cùng thể loại: