Khi đã tìm hiểu kỹ về sản phẩm của công ty đó qua mạng internet, bạn nên tới tận công ty để xem sản phẩm đó ra sao rồi hãng quyết định mua, đồng thời xem thử luôn thái độ phục vụ của công ty có tốt hay ko. Có thực sự hỗ trợ giúp đỡ bạn khi sản phẩm mình mua về gặp sự cố.

Hiện nay, nhu cầu lắp đặt camera [Nội dung ẩn để xem] quan sát đang rất phổ biến và là nhu cầu thiết thực cho cuộc sống hiện đại

Bạn đi đến văn phòng làm việc, siêu thị, cửa hàng, bãi đỗ xe, … hay một số nhà riêng đều thấy lắp đặt hệ thống camera quan sát. Lắp đặt camera quan sát uy tín giá rẻ nhất Hà Nội.

Trong khi rất nhiều doanh nghiệp đã lâm vào tình trạng buộc phải phá sản vì không có khách hàng, thì Công ty Questek việt nam vẫn bám trụ và vươn lên là đơn vị hàng đầu chiếm thị phần lớn nhất tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc lân cận. Công ty sở hữu một đội ngũ nhân viên kỹ thuật hùng hậu, được đào tạo bài bản, trình độ kỹ thuật cao, có kinh nghiệm, hiểu biết về camera và trách nhiệm cao với công việc.

Hệ thống camera [Nội dung ẩn để xem] quan sát có rất nhiều ứng dụng.

Trong quá trình sử dụng lâu ngày và liên tục, hệ thống của quý khách sẽ gặp phải những sai sót hỏng hóc bất thình lình, có thể do con người, do sản phẩm lỗi hay do môi trường tác động ... cũng dẫn tới lỗi cho hệ thống. Hay nhu cầu nâng cấp mở rộng - thay đổi theo ý muốn của quý khách. Ngoài ra, bảo dưỡng hệ thống hàng kì cũng là một việc quan trọng.

Hệ thống máy ghi hình rất quan trọng, lắp hệ thống camera [Nội dung ẩn để xem]giúp chúng ta quan sát được, theo dõi đươc những thời điểm chúng ta không có mặt ở tại vị trí đó (cái này khách hàng quản lí qua điện thoại và máy tính nhưng phải cài đặt theo dõi online nhé). Hệ thống camera còn đóng vai trò là người giám sát trung thực và chăm chỉ làm việc không biết mệt mỏi 24/24 giờ (thì chỉ thỉng thoảng đau ốm thôi - không cần uống thuốc, chỉ cần gọi mấy chú sửa chữa camera là khỏi.

Ti vi không hoạt động: có thể do lỗi sử dụng, lỗi dây tín hiệu, lỗi cổng tivi, lỗi từ đầu ghi. bạn có thể kiểm tra theo các bước sau, theo các bước ngẫu nhiên:

B1: kiểm tra ti vi đã bật đúng hệ cổng chưa? camera quan sát

B2: bạn kiển tra dây tín hiệu từ đầu lên tivi có hỏng hóc gì không (có bị đứt hay dập dây không) có cắm lỏng lẻo không

B3: Kiểm tra đầu có hoạt động không?

B4: kiểm tra giắc cắm chuẩn chưa( với dây kết nối VGA bỏ qua bước này). Ở đầu: video out, tivi: video in (chú ý: video in1 hay video in2,..) bật tv về đúng cổng của đầu chưa.

B5: gọi cho dịch vụ sửa chữa máy quay. camera quan sát

Khách hàng lắp đặt camera, đầu ghi hình [Nội dung ẩn để xem] vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi, với dịch vụ tốt công ty cam kết mang lại hiệu quả tốt nhất đến quý khách hàng.



Trụ sở tại Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ : 278 Luỹ Bán Bích, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại : (08) 3973 2222 – 3973 3533

Fax : (08) : 39733511

Email : [Nội dung ẩn để xem]

Chi nhánh tại Hà Nội

Địa chỉ : Số 84/A2 Đô thị mới Đại Kim - Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại : (04) : 3576 4975

Fax : (04) : 3576 4976

Ms Lệ : 0942 605 000

Hot Line: 0912 312 021

Chi nhánh tại Miền Trung

Địa chỉ : 89 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng

Điện thoại : 0511 3692879

Hot Line: 0917 743 179

Fax : 0511 3692878

Website : maituankhoa.vn



Các bài viết cùng thể loại: