Thưa bác sỹ Paris . Em muốn hỏi cạo vôi răng giá bao nhiêu tiền ạ. Gần đây em thấy chảy máu chân răng nhiều, mọi người bảo là do không đi cạo vôi răng nên như vậy khiến em lo quá. Bác sỹ tư vấn cụ thể cho em mức giá cũng như quá trình lấy cao răng được không ạ? Cảm ơn bác sỹ ạ. (Hà Hoài Thu – Hà Nội).
Xem thêm: [Nội dung ẩn để xem]


Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn cạo vôi răng giá bao nhiêu, Nha khoa Paris xin được giải đáp cụ thể như sau.

Hiện tượng chảy máu chân răng có nguyên nhân cơ bản là do vôi (cao) răng gây nên. Khi cao răng tồn tại quá nhiều trên thân răng, dưới nướu mà không được làm sạch có thể là môi trường cho vi khuẩn phát triển và gây bệnh viêm nướu dẫn đến chảy máu chân răng. Sau khi cao răng được làm sạch thì hiện tượng này cũng sẽ chấm dứt.

Vôi răng được hình thành từ những mảng bám trên răng mà chủ yếu do việc chăm sóc răng miệng không tốt. Thông thường, trong vòng một tuần khi mảng bám không được làm sạch sẽ hình thành cao răng. Cao răng chính là một trong những nguyên nhân cơ bản dẫn đến hiện tượng viêm nướu, nha chu hay viêm quanh răng khá nguy hiểm. Lấy cao răng định kỳ từ 4-6 tháng/lần sẽ giúp loại bỏ được nguy cơ bệnh lý răng miệng này.
Mức giá mà Nha khoa Paris áp dụng chung được thể hiện như sau:

BẢNG GIÁ CẠO VÔI RĂNG TẠI HOÀN MỸ

CẤP ĐỘ ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ (VNĐ)
Độ I 1 lần 100.000
Độ II 1 lần 150.000
Độ III 1 lần 180.000 – 250.000
EMS Mini Piezon + Airflow Handy 1 lần 1.000.000
Thanh toán trọn gói 1 lần
Xem thêm: [Nội dung ẩn để xem]
Chi phí lấy cao răng sẽ phụ thuộc vào các cấp độ mà nha sỹ thực hiện. Có khá nhiều trung tâm nha khoa lấy cao răng với mức giá khá thấp nhưng bạn cần đánh giá bằng chất lượng của dịch vụ. Nha khoa Paris cam kết mang đến cho bạn một mức giá cạo vôi răng hoàn toàn tương xứng với chất lượng dịch vụ.

Trên thực tế, cạo vôi răng là một thao tác không khó những nếu không được thực hiện với kỹ thuật tốt thì không thể loại bỏ được hoàn toàn những mảng bám dưới nướu. Với cách lấy vôi răng truyền thống bằng tay thì có thể gây đau nhức hoặc chảy máu nhưng dụng cụ lấy cao răng mới sẽ giúp vôi răng rã ra nhanh chóng mà không xâm lấn nướu.

Lấy cao răng tại Nha Khoa Paris đảm bảo an toàn tuyệt đối

Tại Nha khoa Paris , tất cả quy trình lấy cao răng đều thực hiện theo quy chuẩn của Hoa Kỳ. Paris đang áp dụng công nghệ BP 8.0 là siêu âm lấy cao răng thế hệ tiên tiến nhất hiện nay với những tính năng vượt trội so với những kỹ thuật khác. Sóng siêu âm chỉ tác động lên các thành phần có trong cao răng nên có thể làm bong mảng bám mà không tổn hại tới răng và nướu, không gây chảy máu chân răng.
Đặc biệt, việc lấy cao răng tại Nha khoa Paris đều được thực hiện bởi các nha sỹ giàu kinh nghiệm với kỹ thuật lấy vôi răng dưới nướu. Đây là một kỹ thuật khác biệt mà các trung tâm nha khoa khác không chú trọng. Việc lấy cao răng dưới nướu sẽ đảm bảo loại bỏ hoàn toàn cao răng tận gốc và từ đó giúp hạn chế các bệnh lý răng miệng một cách tối đa. Thực hiện cạo vôi răng tại Paris bạn có thể yên tâm về chất lượng, độ an toàn mà chúng tôi cam kết bằng uy tín của mình.
Nguồn: [Nội dung ẩn để xem] tại laycaorang.vn



Các bài viết cùng thể loại: