Các kiểu áo khoác giá sỉ công sở xinh xắn nhất mùa đông năm nay. Với những ngày lạnh buốt như thế này thì việc lựa chọn áo khoác dù công sở với những màu sắc nổi bật đi làm sẽ giúp bạn trở nên xinh tươi và rạng rỡ hơn rất nhiều!

Nếu bạn đang sở hữu chiếc áo khoác giá rẻ công sở nam 2016 với những sắc màu nổi bật và bắt mắt, hãy lựa chọn chúng cho những ngày lạnh giá này để vừa tạo cảm giác mình đẹp, rạng rỡ hơn lại vừa duyên dáng và tinh tế nơi công sở nhé! Cùng tham khảo những phối áo khoác nữ công sở nam 2016 ngay thôi!

Với mẫu [Nội dung ẩn để xem] mix cổ màu be như thế này, bạn có thể khoe vẻ nữ tính, gợi cảm của mình khi chọn sử dụng cùng áo sơ mi giá sỉ cao cổ nhún bèo trước ngực sơ vin với chân váy màu be. Đừng quên kết hợp cùng đôi legging màu trắng nude để giữ ấm cho đôi chân và đôi giày cao gót màu be để tạo sự cân đối cho tổng thể bộ áo quần nhé! Nếu không thích mix áo măng tô với đầm thun đẹp, bạn cũng có thể hướng dẫn phối cùng quần jeans jean và giày cao gót cũng rất xinh tươi và tôn dáng. Chẳng hạn bạn có thể lựa chọn set đồ áo len nam màu đen, quần dài jean skinny màu đen, giày cao gót công sở màu đen và áo sơ mi nữ trắng cổ sequin bên trong. Cuối cùng đừng quên chuỗi vòng đeo cổ lấp lánh để tạo điểm nhấn cho bộ thời trang đi làm của mình bạn nhé!

Những chiếc áo khoác nam giả vest cũng đang tạo nên cơn sốt cho dân công sở mùa hè năm nay. Ưu điểm của mẫu áo khoác nam nữ này là vừa ấm áp lại vừa nam tính mà vẫn năng động, không tạo cảm giác “bị già” cho người mua. Nhất là với những sản phẩm áo vest dạ màu mè, ưu điểm ấy càng nổi bật.

Với áo khoác nữ giả vest 2016, bạn có thể kết hợp cùng rất nhiều loại quần áo xuất khẩu khác nhau, từ váy giá rẻ liền, váy giá rẻ cho đến quần âu jean, quần dài treggings, sơ mi giá rẻ hay áo len, vv… mới lạ, nếu bạn muốn gây lạ mắt với đồng nghiệp thì một chiếc áo dạ giả vest màu vàng chanh neon mix cùng áo phông trắng, giày Oxford trắng sơ vin cùng quần dài jean skinny sẽ là một ý tưởng tuyệt vời.

Hay áo dạ màu pastel cùng là một trào lưu quần áo xuất khẩu nổi bật mùa hè 2016. Bạn có thể cách phối áo vest dạ màu xanh pastel với quần dài jean màu xanh nhạt và áo sơ mi giá sỉ không cổ in hoa cùng màu pastel bên trong để tông xuyệt tông cũng xinh xắn và cực kì mê mẫn. áo khoác kaki không cổ màu xanh cốm non sử dụng cùng quần tây nam màu trắng và áo thun nam nữ cách mix hai màu xanh trắng cũng đẹp đẽ “không cần chỉnh” đúng không bạn?

áo khoác dáng dài nam màu xanh cobalt vốn là style hot từ mùa hè 2013, nhưng đến năm 2016 này, phong trào này vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Do vậy, nếu bạn đang sở hữu một chiếc áo khoác dạ màu xanh cobalt, hãy mặc nó để thật đẹp nơi công sở trong những ngày giá lạnh này nhé! Thực tế thì màu xanh cobalt không quá khó mix đồ như nhiều người vẫn lầm tưởng. Chúng chỉ khá kén người mua và phù hợp nhất với những người có làn da trắng mà thôi. Bạn có thể măc chúng cùng những quần áo thời trang, phụ kiện màu đen hoặc áo sơ mi nữ trắng cũng rất đẹp.

áo khoác nữ màu vàng mù tạt cũng là loại thời trang khá phổ biến đối với nhiều chị em công sở. Ưu điểm của chiếc áo khoác nam nữ xinh đẹp này là dễ khoác lên mình, dễ phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi nước da khác nhau, từ ngăm đen cho đến trắng hồng. Màu vàng có thể cách mix cùng màu đen, màu nâu hay ghi xám đều rất xinh tươi, do đó, bạn hãy chọn những quần áo xuất khẩu có màu sắc như trên để hướng dẫn mix cùng áo khoác da màu vàng mù tạt nhé!

Cách hướng dẫn phối quần áo giá rẻ tông xuyệt tông cho áo khoác nam nữ dạ dáng suông màu nâu cùng áo thun có cổ cổ lọ in họa tiết màu nâu trên nền đen và váy màu đen cùng với phụ kiện màu đen đi kèm giúp bạn đẹp hoàn hảo. độc lạ nhất có lẽ phải kể đến những chiếc áo khóac màu đỏ. Màu đỏ không chỉ giúp bạn trông tươi tắn, đỡ bị xạm da trong những ngày giá lạnh mà nó còn thể hiện sự tươi trẻ và khiêu gợi.

Với áo khoác giá sỉ dạ màu đỏ, bạn có thể diện như mẫu váy dài kết hợp cùng thắt lưng bản to màu đen cùng váy giá rẻ liền màu đen bên trong để khoe vòng eo thon gọn và đôi chân dài miên man sẽ rất đẹp đẽ phải không nào? Hoặc chỉ cần thêm chiếc khăn lông nhỏ xinh tạo điểm nhấn cho chiếc cổ của mình, là bạn đã tô điểm cực kì khéo léo cho sản phẩm áo khoác giá rẻ đỏ rồi. Đừng quên chọn túi xách màu kem cùng tông màu với sản phẩm khăn quàng cổ bằng lông để đẹp hơn bạn nhé!



Các bài viết cùng thể loại: