Việc chăm chỉ bơi lội chẳng những tốt cho sức khỏe mà vẻ đẹp cũng cải thiện rất nhiều. Bạn nghĩ
rằng đi bơi chỉ cần chống nắng thôi đã có kem chống nắng rồi. Nhưng bạn cũng nên chuẩn bị cho mình những [Nội dung ẩn để xem] khác để có được một buổi tập luyện có kết quả tốt và thoải mái hơn như nhưng chiếc mũ bơi, [Nội dung ẩn để xem] nữa nhé.

Các phương pháp dưỡng tóc giúp bạn hạn chế tối đa tác hại của hóa chất hồ bơi, nhưng không thể đạt mức 100%. vì thế nếu đi bơi thường xuyên, tốt nhất là bạn đừng để tóc ngấm nước hồ bơi, bằng cách đội mũ bơi trùm bằng cao su. Nếu tóc dài, bạn hãy cặp hoặc vấn tóc lên trước khi đội. Sự xô lệch mũ khi bơi có thể khiến nước vẫn lọt vào trong, nhưng vững chắc phần tóc bị ướt sẽ ít hơn và thời gian ảnh hưởng cũng ngắn hơn rất nhiều.

Và bạn có thể loại trừ luôn tác hại của lần tiếp xúc ngắn ngủi giữa tóc và nước hồ bơi này bằng cách thoa tinh dầu dưỡng tóc trước khi đội mũ bơi . Bạn cũng có thể sử dụng các loại tinh dầu khác, thậm chí là baby oil. Thoa nhẹ và đều từ gốc đến ngọn, tinh dầu sẽ bao bọc sợi tóc bạn, không chỉ làm ẩm, mượt tóc mà còn giúp cách ly tóc với nước hồ bơi. Một số chị em làm ướt tóc rồi bôi dầu xả trước khi đội mũ trùm. Đó cũng là một cách hiệu quả để bảo vệ tóc, nhưng dầu xả sau một lúc sẽ chảy ra, rịn khỏi mũ và làm bẩn nước hồ bơi, ảnh hưởng đến nhiều người, thành ra bạn nên cân nhắc.





Không phải ai cũng quen với sự bí bách khi trùm mũ bơi lên đầu. Trong trường hợp này, bạn hãy giảm thiểu phần nào tác hại bằng cách làm ướt tóc bằng nước thường trước khi nhảy xuống. Như vậy, lớp nước trước nhất bọc lấy tóc bạn không phải là loại có hàm lượng clo cao.

Ngay khi lên khỏi bể bơi, bạn hãy ngay lập tức gội đầu thật kỹ, sau đó bôi đẫm dầu xả, massage tóc trong ít phút rồi gội lại. Sẽ tốt hơn nếu bạn đắp mặt nạ cho tóc sau mỗi lần bơi. Bạn có thiết chế mặt nạ lòng đỏ trứng gà - mật ong hoặc dùng sữa chua không đường.Chịu khó một chút như vậy, bảo đảm mái tóc của bạn sẽ khác hẳn với những cô nàng gội đầu qua loa sau khi bơi.

Thể Thao Đông Á địa chỉ cung cấp mũ bơi chính hãng View, mũ bơi Phonix, [Nội dung ẩn để xem] hoặc đơn giản chỉ với 55k bạn có thể sở hữa chiếc mũ bơi bảy màu khá bắt mắt nhé. Chúng tôi còn cung cấp Kính bơi, phao bơi , quần bơi đa dạng mẫu mã kiểu dáng bạn nhé



Các bài viết cùng thể loại: