Đốt lộ tuyến khi nào tốt nhất?

Chị em nên điều trị trước khi mang thai vì đốt ở cổ tử cung chỉ là đốt một lớp màng mỏng, không để lại sẹo. Khi đó, cổ tử cung vẫn co giãn bình thường, hoàn toàn không ảnh hưởng đến chuyện mang thai hay nguy cơ vô sinh. Có nhiều trường hợp, sau khi đốt điều trị viêm lộ tuyến, phụ nữ dễ mang thai hơn vì không còn dịch viêm diệt tinh trùng nữa.

Chị em có thể áp dụng phương pháp này bắt đầu từ ngày thứ 2 hoặc 3 trở đi sau khi sạch kinh, không giao hợp trước khi thực hiện thủ thuật. Sau đốt điện, chị em cần giữ vệ sinh tốt tránh nhiễm khuẩn vùng đốt, tránh bong vẩy sớm và chảy máu thứ phát.

Điều quan trọng, chị em nên lựa chọn địa chỉ y tế uy tín, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao để điều trị, có như vậy mới nâng cao hiệu quả cũng như điều trị bệnh dứt điểm, không để lại những nguy hại về sau



[Nội dung ẩn để xem]









Phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng kỹ thuật dao LEEP là phương pháp dùng một quai dây điện có điện thế thấp để cắt bỏ tổn thương ở biểu mô cổ tử cung. Trong khi tiến hành lấy một ít mô bình thường nằm rìa mô bất thường, sau đó đem đi xét nghiệm để xem mô ung thư có xâm nhiễm không, như vậy nó vừa để điều trị vừa chẩn đoán.




Dẫn tới vô sinh

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ảnh hưởng đến tử cung của người phụ nữ, đặc biệt là trong giai đoạn 2 và 3 của bệnh. Khi lớp lộ tuyến đã ở mức nghiêm trọng, lượng dịch do cổ tử cung tiết ra nhiều hơn, độ nhớt dính cao, cộng thêm với sự tồn tại của tế bào bạch cầu, điều này gây ảnh hưởng tới sức hoạt động của tinh trùng, ngăn cản tinh trùng tiến vào buồng tử cung, ảnh hưởng tới thụ thai.



Nguy cơ tiềm ẩn của viêm lộ tuyến cổ tử cung
Dẫn tới hình thành các bệnh viêm nhiễm

Tình trạng viêm nhiễm sau khi mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là rất nhiều. Đó có thể là những vi khuẩn gây viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung có thể xâm nhập vào buồng tử cung tạo nên bệnh viêm nội mạc tử cung; có thể thông qua lớp dây chằng tử cung, hạch dẫn tới bệnh viêm vùng chậu mãn tính; gây viêm nhiễm bàng quang, hệ tiết niệu, xuất hiện tình trạng tiểu nhiều lần hoặc khó tiểu.

Hi vọng với những thông tin trên chị em đã hiểu rõ hơn về nguy cơ tiềm ẩn của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Các bác sỹ cũng nhấn mạnh rằng, chị em nên khám phụ khoa định kỳ để có thể phát hiện bệnh càng sớm càng tốt.

Tham khảo : [Nội dung ẩn để xem]



Các bài viết cùng thể loại: