[Nội dung ẩn để xem] trực tiếp vào mạng máy tính có sẵn trong hầu hết các văn phòng. Ta cũng có thể ở mọi nơi mà vẫn theo dõi được hình ảnh trong phòng làm việc, nhà ở, cửa hàng, của mình. Luôn nhớ username và password để có thể sử dụng các thiết bị khác quan sát qua mạng như máy tính, smartphone, máy tính bảng, ….

Kiểm tra trạng thái lưu trữ và xem các cảnh báo về thiết bị lưu trữ như hỏng ổ cứng, kết nối khống được tới thiết bị lưu trữ, nhằm vận hành tốt.

Kiểm tra tình trạng camera định kỳ, loại bỏ bụi bẩn và các tác nhân gây tổn hại tới thiết bị. Hướng dẫn sử dụng thường đặt gần thiết bị để khi có sự cố hay bảo trì tham khảo lại. Đầu ghi nên được đặt ở vị trí và nơi khó bị tổn hại, lấy cắp.

Một hệ thống [Nội dung ẩn để xem] sẽ giúp kiểm soát được các hoạt động xảy ra, phát hiện kịp thời các sự cố xảy hoặc các hiện tượng cháy nổ xảy ra gây thiệt hại, …

Camera hồng ngoại, bạn có thể ghi hình vào ban đêm, điều mà các Camera thông thường không thực hiện được. Với những ứng dụng quan sát 24/24, bạn cần chọn Camera có chức năng hồng ngoại. Cũng nên nhớ rằng, trong điều kiện đủ ánh sáng Camera, Camera này hoạt động không khác những Camera bình thường, chỉ khi đêm tối, đèn hồng ngoại được tự động bật, và Camera bắt đầu hoạt động với tính năng hồng ngoại. Có một số khách hàng thắc mắc tại sao Camera khi quay đêm hình ảnh lại chuyển sang đen trắng. Thực ra tất cả các Camera hồng ngoại dù có hiện đại đến đâu thì khi quay đêm hình ảnh cũng chỉ là đen trắng.

Camera quan sát tốt không có nghĩa là cả hệ thống của bạn cũng sẽ tốt. Vì hệ thống không đơn thuần chỉ là [Nội dung ẩn để xem]Camera mà nó là 1 giải pháp ... Một giải pháp tốt, thiết bị đồng bộ thì sẽ hoạt động tốt.

Lắp đặt camera quan sát cho nhà riêng mục đích đảm bảo an ninh, mang đến sự an toàn con người với hệ thống camera quan sát tiết kiệm được thời gian, chi phí, phát huy cao nhất về hiệu quả tính năng sử dụng.

Chuyên tư vấn thiết kế, đưa ra giải pháp lắp đặt camera quan sát cho nhà riêng với nhiều chủng loại sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, đa dạng về cấu hình, tính năng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Do đặc thù công việc ngày càng bận rộn, thường xuyên vắng nhà nhưng quý khách mong muốn quan sát gia đình, người thân, con cái hay tài sản tại nhà của mình mọi lúc mọi nơi, đề phòng những sự việc xấu có thể sảy ra.

Công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm cam kết sẽ mang tới cho khách hàng có nhu cầu và [Nội dung ẩn để xem]những dịch vụ tốt nhất, sự phục vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CP KỸ THUẬT SỐ SÀI GÒN

Trung tâm tại Hà Nội :

Số 30A/ 156– Tam Trinh – Hoàng Mai – Hà Nội



Các bài viết cùng thể loại: