Kingston Residence tọa lạc trên 2 con đường huyết mạch Hoàng Văn Thụ và Nguyễn Văn Trỗi. Một vị trí độc tôn hiếm có bậc nhất tại trung tâm Sài Gòn
Kingston Residence kết nối trực tiếp với sân bay Tân Sơn Nhất và trung tâm Sài Gòn, các quận lân cận như quận 1, quận 3, Tân Bình, Bình Thạnh, Gò Vấp.
Với vị trí đặc biệt, xung quanh [Nội dung ẩn để xem] Kingston Residence là cộng đồng dân cư văn minh, trí thức hiện hữu từ lâu. Môi trường sống xung quanh được những tiện ích ngoại khu đầy đủ của khu trung tâm đảm bảo một cách đầy đủ, an toàn và tiện nghi. Những tiện ích vượt trội có thể kể đến như các cao ốc văn phòng, các trụ sở tài chính, ngân hàng, trường học các cấp, nhà hàng, bệnh viện nhi và phụ sản, bệnh viện y học cổ truyền, cụm khách sạn tiêu chuẩn 4-5 sao, siêu thị BigC, sân vận động Quân Khu 7,…

Tất cả chi cách vài phút đi xe. Và có một điểm nổi bật không thể không nhắc đến là vị trí nằm ngay sát công viên Hoàng Văn Thụ, một lá phổi xanh của thành phố, nơi mang đến bầu không khí trong lành xanh mát, một khuôn viên thư giãn cho những cư dân lân cận
Các dịch vụ cộng đồng được chủ đầu tư quan tâm chú trọng nhằm tạo cho cư dân một môi trường sống tiện nghi hoàn hảo, các dịch vụ có thể kể đến như: Spa, phòng tập gym, coffee shop, nhà hàng, siêu thị, hồ bơi,… Lựa chọn Kingston Residence chính là một sự lựa chọn đầu tư sáng suốt vì đây là dự án khan hiếm về giá, có tính thanh khoản cao, đảm bảo dễ mua, dễ bán, dễ đầu tư.
Sự hài hòa trong đường nét kiến trúc được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu tạo cho Kingston Residence một phong cách cực kỳ ấn tượng. Kingston Residence tôn vinh đẳng cấp của những cư dân sinh sống tại nơi này.
[Nội dung ẩn để xem] hoạt động và phát triển theo tiêu chí: Khách hàng đồng hành cùng Novaland giai đoạn đầu sẽ mang lại lợi ích lớn nhất đến khách hàng. Bằng hành động cụ thể với lịch thanh toán kèm theo các ưu đãi sau:
1.Tặng gói hoàn thiện nội thất trị giá: 2,250,000đ/m2, TỔNG TRỊ GIÁ LÊN ĐẾN: 280,000,000đ
2.Lịch thanh toán đặc biệt ưu đãi, chỉ THANH TOÁN 1% MỖI THÁNG
3.Novaland cam kết mua lại căn hộ sau khi khách hàng nhận bàn giao nhà với mức lãi suất đặc biệt ưu đãi với mức 8%/năm.
4.Đồng thời trong quá trình xây dựng, khách hàng đang có nhu cầu thuê nhà để ở, Novaland hỗ trợ khách hàng bằng cách tặng tiền thuê nhà trong vòng 2 năm (32 TRIỆU/THÁNG) và được trừ trực tiếp vào giá bán, với tổng giá trị lên đến: 768 triệu đồng.



Các bài viết cùng thể loại: