đồng khoảng 40 tỷ với, bạn có thể sở hữu một căn Penthouse đồng hồ bơi riêng và tầm nhìn tuyệt đẹp về phía sông Sài Gòn tại River citydo Hongkong Land hợp tác phát triển đồng SonKim Land.

Đón đúng thời điểm thị trường bất động sản TP.HCM hồi phục và đi vào một chu kỳ phát triển mới, Hongkong Land và SonKim Land bắt đầu xây dựng River cityđể đáp ứng cơn khát căn hộ hạng sang. dự án gồm 238 căn hộ hạng sang mới nhất tại Thảo Điền, Q.2.

Năm 2015, thị trường bất động sản TP.HCM đã lắm một năm thành công rực rỡ với có tham dự án mở bán, đặc biệt là ở khu vực Q.2 - hướng phát triển mới của đô thị với các công trình hạ tầng quan trọng đã và đương xây dựng như tuyến Metro Số 1 Bến Thành - Suối Tiên, cao tốc Long Thành - Dầu Giây… Đối mặt cùng một số cạnh tranh từ các dự án khác đang xây dựng cận đó nhưng Hongkong Land và SonKim Land tin rằng “River cityđem đến biếu khách hàng một lựa chọn hấp dẫn và hoàn trả toàn khác biệt”.

Tầm nhìn tuyệt đẹp về phía sông Sài Gòn

Căn hộ 2 phòng ngủ đồng tầm nhìn về phía sông Sài Gòn

Chỉ cách bờ sông Sài Gòn hơn 200m, [Nội dung ẩn để xem]gồm 4 block 29 tầng liên kết với nhau thành một khối hình chữ U. Hầu hết các căn hộ từ 2 phòng ngủ trở lên đều có tầm nhìn sông tuyệt đẹp xuyên suốt khi các căn hộ 1 phòng ngủ nhìn về hướng thành phố. Để tối ưu hóa lợi bởi thế về tầm nhìn và đón ánh sáng tự nhiên, cửa sổ và cửa ban công được xây dựng bằng kính cùng chiều cao 2,8m. Bên cạnh đó, sông Sài Gòn nằm ở phía Bắc của dự án sẽ mang đến luồng gió tự nhiên và hứa hẹn giàu tài lộc tặng cư dân nhờ phong thủy hoàn hảo của tòa nhà.

Căn hộ trả thiện đồng nội thất từ châu Âu và Nhật

Các căn hộ được trang bị hệ thống máy lạnh của thương hiệu Daikin từ Nhật Bản. Thiết bị vệ sinh và phụ kiện của Duravit và Hansgrohe xuyên suốt khi nhà bếp được trang bị lò nướng âm tủ, bếp điện và máy hút mùi của Bosch – toàn bộ đều là thương hiệu từ Đức. Khi nhận căn hộ vào năm 2018, khách hàng chỉ cần đầu tư thêm một số đồ đạc là giàu thể chuyển vào ở hay tặng thuê ngay cùng giá như cao.

Căn hộ 2 phòng ngủ đồng sàn nhà bằng đá marble tự nhiên nhập khẩu từ châu Âu và hệ thống máy lạnh ống gió âm trần hiệu Daikin

Căn hộ 2 phòng ngủ đồng sàn nhà bằng đá marble tự nhiên nhập khẩu từ châu Âu và hệ thống máy lạnh ống gió âm trần hiệu Daikin

tiện ích và cao cấp phong phú

Sảnh chính của tòa nhà được xây dựng theo phong cách khách sạn 5 sao với dịch vụ lễ tân và an ninh. Khu vực đậu xe compount trên tầng 1, 2, 3 được phát triển trên ý tưởng thân thiện với môi trường sẽ tràn ngập gió và ánh sáng tự nhiên.

Khi sống tại [Nội dung ẩn để xem], cư dân nhiều thể tận hưởng những tiện ích như phòng gym, hồ bơi dài 25m, khu vui chơi trẻ em, khu vực BBQ, phòng đọc sách… Từ river city, cư dân nhiều thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm thương mại, nhà hàng, café và các trường quốc tế danh tiếng của thành phố… cũng như trạm Metro An Phú.

Đưa cuộc sống lên tầm cao mới

đồng cùng sự phát triển và hội nhập toàn cầu của TP.HCM, nhu cầu về căn hộ hạng sang tăng cao hơn nguồn cung. Thật khó nhiều thể tìm được một khu căn hộ giàu vị trí thuận tiện nhưng vẫn yên tĩnh, riêng tư, xây dựng thực sự tiện nghi, bây giờ đại, phong thủy tốt và tiện lợi phong phú tại TP.HCM. cho nên, giới thượng lưu tỉnh thành và khách đầu tư nước ngoài đã hào hứng đón nhận River citykhi tham gia án được mở bán vào cuối năm 2015. Đặc biệt hơn nữa, các căn hộ 3-4 phòng ngủ tại đây nhiều sảnh thang máy và lối đi riêng biếu người giúp việc, một ý tưởng rất mới ở TP.HCM. Đối cùng các căn hộ 1-2 phòng ngủ, mỗi tầng chỉ lắm tối đa 3 căn hộ, bảo đảm sự riêng tư và yên tĩnh cho mỗi chủ nhân.

Sảnh thang máy riêng của căn hộ 3-4 phòng ngủ

Sảnh thang máy riêng của căn hộ 3-4 phòng ngủ - Hình phối cảnh

Hongkong Land và SonKim Land biếu biết [Nội dung ẩn để xem] sẽ là một khu dân cư dân cư quốc tế. Cư dân các nước chọn River cityvì đã tìm thấy nơi an cư mơ ước hay tin tưởng vào tiềm năng phát triển kinh tế của TP.HCM, danh tiếng hơn 125 năm của Hongkong Land cũng như tiềm năng sinh lời của dự án trong suốt tương lai.



Các bài viết cùng thể loại: