Đắp mặt nạ trị thâm mụn từ thiên nhiên với hai bí quyết


Vết thâm sau mụn trứng cá xuất hiện nhiều trên mặt khiến diện mạo bạn kém tươi tắn, tự nhiên. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn hai cách đắp mặt nạ trị [Nội dung ẩn để xem] rất dễ thực hiện mà có công dụng.

Đắp mặt nạ cách trị mụn thâm nhanh nhất từ chuối và mật ong

Chuối là loại quả dinh dưỡng lành tính, có tính hàn giàu chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng vật, không chỉ có hiệu quả trị mụn trứng cá hiệu quả nhất, làm sáng da mà còn trị thâm cực hiệu quả. Mật ong chứa những dưỡng chất có lợi, các axit amin, các nhóm vitamin B1, B2, A, E và D, nicotinic acid, folic acid, các chất khoáng như canxi, magnesium, sắt, đồng, kẽm… đây là một vật liệu tốt dành cho da bạn. Mật ong có khả năng kháng khuẩn và làm lành các vết sưng viêm hiệu quả.

Đắp mặt nạ cách trị thâm mụn nhanh nhất từ chuối và mật ong

[Nội dung ẩn để xem] từ chuối và mật ong rất dễ thực hiện.
Chuẩn bị: 1 quả chuối, mật ong.
Bước 1 : Bóc vỏ chuối và cắt thành từng khúc nhỏ cho vào máy xay sinh tố rồi nghiền nhuyễn
Bước 2 : Cho thêm 2 thìa cà phê mật ong vào trộn lẫn
Bước 3 : Sau khi rửa sạch vùng da mụn, thoa hỗn hợp này lên để trong khoảng 20 phút kết hợ massage nhẹ nhàng rồi rửa lại bằng nước sạch.
Đắp mặt nạ với chuối và mật ong 2 lần/ tuần, bạn sẽ thấy sự thay đổi và biến chuyển rõ rệt làn da sáng mịn sẽ là của bạn.

Đắp mặt nạ cách trị mụn thâm nhanh nhất từ chanh

Chanh- vật liệu chăm sóc da tác dụng tốt mà an toàn. Các axit trong chanh sẽ làm sạch da, giúp mờ vết thâm. Đắp mặt nạ cách trị mụn thâm từ chanh rất không khó thực hiện.: Rửa sạch mặt rồi thoa nước cốt chanh lên 10-15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh để làm làm nhỏ lỗ chân lông.
tuy nhiên phối hợp chanh và bột nghệ mụn thâm cũng là cách được rất nhiều người tiến trình. Hoạt chất Curcumin trong nghệ giúp phá hủy melanin có khả năng chống ôxy hóa, lão hóa, hiệu quả sát khuẩn đặc biệt, giúp làm da trắng hông, mịn màng, giảm nám, mờ vết tàn hương, vết thâm.

Đắp mặt nạ mụn thâm từ chanh, bột nghệ

[Nội dung ẩn để xem] từ chanh và nghệ rất đơn giản., dùng nước cốt chanh, bột nghệ xin hãy thêm ít muối biển vào trộn lẫn để tạo ra hỗn tạp. Sau khi vệ sinh vùng da thâm thật sạch bạn đắp hỗn tạp lên da trong khoảng 30 phút phối hợp massage nhẹ nhõm để các dưỡng chất thấm sâu vào da. thực hiện cách làm này thường xuyên mỗi tuần hai lần bạn nhé.



Các bài viết cùng thể loại: