+ Trả lời bài viết
Hiện kết quả từ 1 tới 2 của 2
  1. #1

    Tham gia ngày
    Mar 2016
    Bài gửi
    3
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Thể hiện cá tính ngay trên áo thun in hình

    Đã từ lâu trên thế giới, áo thun trở nên một cách bộc lộ cái chất của bản thân, không như áo sơ mi đóng khung, váy đầm fashion. Áo thun mát mẻ, thoải mái và quan yếu là dễ dàng in lên một thông điệp mà bạn máu nóng. T-shirt is your message. Áo thun chính là thông điệp của bạn! Giờ đây, mặc không chỉ đẹp mà là ý tức là lời nhắn gửi mạnh mẽ của bạn đến người thân.



    Độc - lạ

    Bạn không thích dùng đồ “đụng hàng” và là người có cá tính riêng rất mạnh. Bạn cảm thấy nhàm trước những mẫu áo thun có sẵn trên thị trường. Bạn muốn mọi người chỉ có thể bu vào, khen lấy khen để chiếc áo của bạn mà không thể tìm ra được cái thứ 2. Bạn muốn có dịp được kiêu hãnh khoe với mọi người tác phẩm sáng tạo của mình. Áo tự thiết kế chính là một trong những sản phẩm giúp bạn thỏa mãn ước mơ đó. Sẽ chẳng ai có thể sở hữu một chiếc [Nội dung ẩn để xem] giống bạn. Và cũng chẳng có gì sạch bằng được trình diễn sản phẩm ý thức của chính mình. Phải không nào?



    Thỏa sức sáng tạo

    Điều hay nhất của một chiếc áo tự thiết kế chính là bạn muốn viết gì, vẽ gì cũng được. Chỉ cần bạn thấy đẹp là ok hết. Tất tần tật những ý tưởng điên rồ nhất trong đầu sẽ được bùng nổ ra chiếc áo. Ai cần quan tâm mọi người thấy gì, chỉ cần nó là của bạn, chỉ cần nó bột phát hết mọi suy nghĩ, say mê và truyền tải được những điều bạn muốn nói là đủ.

    Món quà ý nghĩa và duy nhất

    Nếu bạn là một tín đồ handmade thì đích thị áo tự thiết kế sẽ nằm trong list tuyển lựa quà tặng của bạn. Bạn vẫn sẽ phải bỏ hàng giờ, có khi là cả tuần để tỉ mẫn tạo ra một mẫu thiết kế đẹp. Công sức, tâm trí bạn bỏ ra chẳng kém cạnh gì một món quà handmade khác.Nhưng điều gì khiến áo thun in hình tự thiết kế trở nên chọn lựa tốt hơn? Đó chính là khả năng trường tồn với thời kì lâu hơn và người nhận được món quà có thể “khoe” với bạn bè họ bất cứ khi nào họ muốn. Đặc biệt là đối với những người đi xa, mỗi khi mặc họ sẽ nhớ đến bạn và tự hào giới thiệu với mọi người rằng đây là món quà của riêng tôi, chỉ mình tôi có mà thôi.

    Dễ dàng, đơn giản

    Nếu bạn biết dùng các phềm mềm đồ họa như Photoshop, Illustrator, corel... thì việc tạo ra một mẫu hình thiết kế là quá dễ dàng. Nhưng nếu bạn không biết gì về thiết kế hay không có khả năng hội họa thì cũng không thành vấn đề. Bạn có thể cỡ hình ảnh hoặc thông điệp có sẵn từ internet và gửi về cho chúng tôi. Những designer sẽ tham vấn cho bạn sửa đổi hoặc thiết kế một mẫu hoàn toàn mới đến khi bạn hài lòng.

    Kiếm thêm thu nhập

    Áo Thun Thông Điệp sinh ra là để lan tỏa thông điệp trên từng chiếc áo. bởi vậy, chúng tôi trân trọng từng thông điệp các bạn mang đến và chiêm ngưỡng cái đẹp trên mỗi nét vẽ. Nếu bạn có một thông điệp hay và một thiết kế đẹp hay chỉ đơn giản là một ý tưởng táo tợn, đừng ngần ngại chia sẻ. Chúng tôi luôn muốn cộng tác để mang thông điệp của bạn đến với cuộc sống, đến với cộng đồng.

    tự tín khoe dị biệt trên từng chiếc áo thun in hình cá tính của riêng bạn!

    [Nội dung ẩn để xem] ZIN ZIN
    139/6/6 Dương Văn Dương, Phường Tân Quí, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chi Minh
    Hotline: 0933712736
    Tel: (08) 3559.4512



    Các bài viết cùng thể loại:


  2. #2

    Tham gia ngày
    Feb 2016
    Bài gửi
    38
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Tuy nhiên theo văn bản của Chi Cục thuế Quận 10 gửi Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM và Văn phòng Đăng ký Quyền dùng đất tỉnh thành ngày 17/2/2016 công nhận, số tiền sử dụng đất thu của robinson là tiền công ty này tạm nộp. Đồng thời, văn bản còn miêu tả rõ: “Chi cục Thuế Quận 10sẽ thực hiện truy thu, truy hoàn khi có quyết định chính thức của cơ quan có thẩm quyền theo quy định”. Như vậy, theo các hộ dân, không thể khẳng định là chủ đầu tư [Nội dung ẩn để xem] đã thực hành xong trách nhiệm nộp tiền dùng đất.

    Ngoài ra, [Nội dung ẩn để xem]của Sở Xây dựng ban hành cũng nêu rõ: “Dự án chỉ được khởi công xây dựng sau khi chủ đầu tư hoàn thành thủ tục pháp lý về quyền dùng đất và xây dựng đường Thành Thía nối dài ra nội thành”. Tuy nhiên, đến nay đường Lê Thước vẫn chưa xây dựng nối dài ra đường Xa Lộ Hà Nội, trong khi đó Thanh tra Sở Xây dựng lại cho phép dự án được khởi công.
    Chuyện Sở Xây dựng TP.HCM có những văn bản mâu thuẫn nhau kiểu “tung hỏa mù” như trên khiến cho các hộ dân có đất tranh chấp hoang mang và hoài nghi cơ quan này có những “ưu ái” hơn mức bình thường
    Kênh bất động sản chuyên [Nội dung ẩn để xem], [Nội dung ẩn để xem]và duy nhất tại tp hcm cung cấp [Nội dung ẩn để xem]uy tín nhất

 

 
+ Trả lời bài viết

Facebook comments



Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình