Ngày nay với trình độ kỹ thuật công nghệ phát triển tất cả các công việc các lĩnh vực dường như được thuận lợi hơn, dễ dàng hơn. Trong đó việc theo dõi dám sát, trao đổi thông tin hình cũng trở nên đơn giản, dễ dàng. Với dịch vụ lắp đặt camera [Nội dung ẩn để xem] ,bạn có thể theo dõi mọi hoạt động của căn nhà bạn, công ty bạn cho dù bạn ở bất cứ nơi đâu bạn chỉ cần sử dụng máy tính kết nối internet, một chiếc điện thoại di động thì có thể quan sát hình ảnh hiện tại hoặc hình ảnh trước đó (thậm chí cả tiếng nói) mà hệ thống camera giám sát gửi cho bạn.
Được ứng dụng công nghệ cao vào nghiên cứu và sản xuất, các dòng camera giám sát hiện nay cho hình ảnh chất lượng hơn, khả năng lưu trữ thông tin nhiều hơn, cho phép kết nối nhiều phương tiện hơn (màn hình quan sát, mạng máy tính, điện thoại…), các dòng camera quan sát có khả năng quan sát xa trên 50m với khả năng zom ảnh, chụp hình tự động, tự động gửi hình ảnh, tín hiệu đến máy tính, điện thoại, điều chỉnh góc quan sát từ xa, làm việc ban ngày, ban đêm, trong môi trường mưa gió…
Công việc bận rộn khiến bạn thường xuyên vắng nhà, những chuyến đi công tác xa, những chuyến du lịch dài ngày của cả gia đình, đôi khi làm bạn lo lắng, không biết chuyện gì đang xảy ra ở nhà và camera quan sát là một giải pháp hữu hiệu cho những ngôi nhà vắng chủ, thậm chí cho các trường học, các trung tâm kinh doanh…Hãy để camera [Nội dung ẩn để xem] chia sẻ cùng bạn những lo lắng đó.
Chính sách vận chuyển giao hàng:
- Giao hàng miễn phí trên mọi đơn hàng.
- Đối với khách ngoại tỉnh và ngoại thành tính giá cước theo công ty vận chuyển hàng hóa.

Giải pháp lắp đặt một hệ thống camera [Nội dung ẩn để xem] có thể đảm bảo an ninh cho gia đình, cơ quan, xưởng sản xuất, nhà hàng, siêu thị… hiệu quả nhất.
Công ty Questeck Việt Nam hiện là nhà phân phối độc quyền sản phẩm camera quan sát tại Việt Nam. Sản phẩm chúng tôi cung cấp luôn hướng tới chất lượng và giá thành cạnh tranh, mang đến khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất.
Camera [Nội dung ẩn để xem] đang nâng lên một tầm cao mới.Đặc biệt, khi quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt hệ thống camera quan sát tại Lào Cai, camera miền Bắc sẽ có những chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất cho người tiêu dùng.
Hãy liên hệ với chúng tôi – Queseck Việt Namđể nhận được sự tư vấn tận tình và sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.
Trụ sở tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ : 278 Luỹ Bán Bích, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại : (08) 3973 2222 – 3973 3533
Fax : (08) : 39733511
Email : [Nội dung ẩn để xem]
Chi nhánh tại Hà Nội
Địa chỉ : Số 84/A2 Đô thị mới Đại Kim - Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại : (04) : 3576 4975
Fax : (04) : 3576 4976
Ms Lệ : 0942 605 000
Hot Line: 0912 312 021
Chi nhánh tại Miền Trung
Địa chỉ : 89 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại : 0511 3692879
Hot Line: 0917 743 179
Fax : 0511 3692878
Website : maituankhoa.vn



Các bài viết cùng thể loại: