THAY THẾ CỤC PIN IPHONE 4 TIN CẬY CHÍNH HÃNG LẤY GẤP TẠI TPHCM
Cục pin iPhone 4 được design đặc biệt và 100% khác với những mẫu Pin thông thường khác, Pin iPhone 4 sẽ bị chai sau một thời gian sạc nhất quyết, hư pin ko nghĩa là đã cần đến khi bạn đổi một cái điện thoại mới, việc đơn thuần là cần thay 1 viên pin mới chính hãng. iPhone 4 là loại điện thoại có ích lợi cao, vì thế thay vì thay mới Cục pin mà đổi một cái smartphone mới thì thật sự hơi giá tiền, vì thế HUY DŨNG MOBILE khuyên bạn cho nên thay mới một cục pin zin mới.
Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Cục Pin Iphone 4 Tốt Nhất Hạn Chế Được Rất Nhiều Gặp Sự Cố :

- Với dòng Thỏi pin mà apple được lắp đặt cho thế hệ iPhone thì có Cấu trúc không hề tương tự với những cái Pin thường, nếu Cục pin sạc nhiều không kể xiết sẽ không được lắp đặt được nữa hoặc không sạc vào nữa còn Thỏi pin của Apple sử dụng thì sử dụng Charge Cycle để đo độ chai pin và số lần hao hụt . [Nội dung ẩn để xem]
- Charge Cycle được người mua và giới yêu công nghệ tạm bợ mệnh danh là “chu kỳ sạc”. Chu kỳ này được tính như sau trường hợp bạn sạc full Thỏi pin 100% sẽ tính là 1 lần sạc. Máy mới tậu về với lượng Pin là 15% thì khi bạn mang theo sạc tràn và được lắp đặt còn 15% sẽ tính là 1 chu kỳ lần sạc.
- giảm thiểu hiện trạng vừa sạc vừa được lắp đặt điện thoại. hạn chế dùng Pin quá nhiều để chơi game trên máy tính vì như thế sẽ giảm thiểu tuổi thọ và thời lượng Pin.
- tìm Thỏi pin iPhone 4 zin, không sử dung hàng trôi nỗi.
- Mọi bàn về phương thức được trang bị đều được ghi rõ trên thân của viên pin cho nên bạn nên chấp hành đúng theo quy định.
- Theo apple quy định, cứ 400 chu kỳ sạc, bạn đã tiêu hao khoảng 20% Pin. Vậy giả dụ 2 ngày chúng ta mới xài hết 100% Pin thì con người có đến 800 ngày mới bị mất đi 20% Pin. Phương pháp được lắp đặt tốt nhất mà khách hàng nên chú ý đó là khi Pin 100% thì máy sẽ chuyển sang chế độ nguồn. Thỏi pin khi này dù ko sử dụng trong khi vẫn bị hao hụt do không đc tiếp điện nên khá lâu sau đó sẽ vơi đi và tự động sạc tràn lại chưa đc 1/100 của 1 cycle. Và cho nên, apple thông báo cảnh giác nếu như ta được trang bị nguồn liền mạch trong 1 tháng thì phải xả Thỏi pin để bảo đảm những hạt mạng điện âm trong Thỏi pin vẫn chuyển động hữu ích.
- sử dụng Pin trong môi trường mát mẽ, giảm thiểu va chạm nhiệt độ cao và những địa điểm có tính từ. chưa được để Cục pin va chạm với nguồn điện không không thay đổi, hay nơi ẩm ướt.

Khi Dùng Iphone 4 Bạn Sẽ Gặp 1 Số Tình Huống Về Pin Như:

- Pin bị hư: Thỏi pin có thể bị hỏng lúc bạn sạc điện tùy tiện và chưa đúng cách, để Thỏi pin tiếp xúc với nước hay do khiến roi rớt gây ảnh hưởng mạnh lên phần Cục pin làm cho Cục pin chẳng thể được lắp đặt được nữa.
- Pin yếu kém: công vụ Thỏi pin được lắp đặt là hàng trôi nỗi, chất lượng kém làm cho Cục pin điện thoại mâu thuẫn, không thể kiểm soát được chu kỳ chuyển động của Thỏi pin dấn tới hư hỏng chẳng thể hoạt động được và xấu hơn nó làm cho hư hỏng sang những phụ kiện khác.
- Thỏi pin bị chai và phồng lên: ví như bạn dùng Cục pin sai hướng dẫn thì Cục pin sẽ tổ chức tình hình phồng Pin, hư pin, gây ra các bất tiện như khiến bung vỏ, giảm thời lượng được trang bị, giới hạn chức năng phục vụ,...

Bên Cạnh Phân Khúc Và Uy Tín Về Chất Lượng Được Đảm Bảo Thì Bạn Còn Nhận Được Rất Nhiều Giảm Giá:
- bảo đảm thời gian thay thế Cục pin ngay tức khắc, quý khách hàng có thể chờ và nhận máy ngay
- bảo đảm khoảng giá chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. [Nội dung ẩn để xem]
- the service thay chữa trị lấy gấp.
- nếu như người sử dụng có mong muốn trang bị phần mềm sẽ được chúng tôi cài đặt toàn bộ miễn phí hoàn toàn.

Nguồn: huydungmobile.vn/product/thay-pin-iphone-4s-original

TRUNG TÂM HUY DŨNG MOBILE
Cơ sở:
237/68 Trần Văn Đang F11 Quận 3
Hotline : 0967.77.88.99 - 0985.16.17.18
Website: huydungmobile.com
Facebook: fb.com/huydungmobile
Bán và giao hàng ship tận nơi ở tất cả những thành thị trên cả nước: Phú Thọ, Sơn La, Đắk Nông, Bắc Kạn, Hà Giang, Tiền Giang, Khánh Hòa, Cần Thơ, Bình Định, Tây Ninh, Vĩnh Long, Tuyên Quang, Lào Cai, Ninh Thuận, Cà Mau, Hà Tĩnh, Gia Lai, Kiên Giang, Hà Nội, Huế, Trà Vinh, Long An, Hòa Bình, Cao Bằng, Đà Nẵng, Hà Nam, Bình Thuận, Quảng Bình, Lai Châu, An Giang, Hải Phòng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Kon Tum, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Sóc Trăng, Thái Bình, Điện Biên, Đồng Tháp, Đồng Nai, Quảng Trị, Quảng Ngãi, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Đắk Lắk, Phú Yên, Lâm Đồng, Ninh Bình, Thanh Hóa, Bình Dương, TP.HCM, Bình Phước, Bạc Liêu, Bến Tre, Yên Bái, Hưng Yên, Quảng Nam, Hậu Giang,



Các bài viết cùng thể loại: