Dự án 102 Trường Chinh được đầu tư bởi công ty TNHH khách sạn Kinh đô, thành viên tập đoàn Kinh đô nổi tiếng với hàng loạt các dự án bất động sản nổi bật.

Hiện đại, tiện nghi, thân thiện với môi trường – 3 tiêu chí của chung cư 102 Trường Chinh hấp dẫn cư dân

Cảnh quan xanh trong tòa nhà đẳng cấp 102 Trường Chinh

Thiết kế độc đáo, không gian sống xanh tươi trong lành, tiện ích vượt trội…là những giá trị nổi bật mà chủ đầu tư Kinh Đô đang xây dựng đã tạo nên đẳng cấp khác biệt cho dự án tại khu vực Đống Đa.

Dự án 102 Trường Chinh là tổ hợp căn hộ hiện đại, văn phòng, trung tâm thương mại…hoàn hảo được xây dựng trên lô đất hơn 5.000 m2 và dự kiến hoàn thành vào tháng 6/2016 cung cấp ra thị trường 416 căn hộ từ 2 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ với các diện tích 91 m2 - 134,8 m2. Dự án được đầu tư bởi Công ty TNHH Khách Sạn Kinh Đô ( là thành viên của Tập Đoàn Kinh Đô) – là đơn vị uy tín trên thị trường bất động sản.

Tôn chỉ phát triển [Nội dung ẩn để xem] là xây dựng căn hộ hiện đại, sang trọng nhưng thân thiện với môi trường. Toàn bộ các hệ thống trong tòa nhà đều được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng trong khâu thiết kế nhằm bảo vệ môi trường tự nhiên và cả môi trường sống cho cư dân của dự án với mật độ xây dựng thấp cùng cảnh quan cây xanh hài hòa. Thiết kế căn hộ thông minh, tinh tế luôn đảm bảo nguồn gió và ánh sáng tự nhiên đến từng không gian. Bể bơi nhân tạo rộng hơn 300m2 được thiết kế nằm chính giữa hai khối tháp có chức năng như một hồ điều hòa thu nhỏ, có tác dụng "giảm nhiệt" mang lại không gian sống thoáng đãng và bầu không khí trong lành.

Thấu hiểu được giá trị vô hạn của không gian xanh trong cuộc sống hiện đại, nhà phát triển dự án đã quyết định dành trọn diện tích hai tầng để kiến tạo nên những khu vườn đích thực. Đi theo xu hướng kiến trúc phát triển bền vững với môi trường, lối thiết kế giao hòa tự nhiên với cảnh quan của chung cư Meco 102 Trường Chinh không chỉ tạo nên sự hài hòa trong kiến trúc, mà còn mang lại môi trường sống xanh hoàn hảo cho chủ nhân tương lai.

Dự án gồm 3 tầng hầm để xe rộng rãi

Bên cạnh các yếu tố "xanh" hài hòa với thiết kế hiện đại, các cư dân còn được tận hưởng hệ thống tiện ích hoàn hảo. Với 3 tầng đế làm trung tâm thương mại và 3 tầng hầm để xe, dự án cung cấp hơn 300 chỗ đỗ ô tô và gần 7000 chỗ để xe máy, đảm bảo đáp ứng tuyệt đối nhu cầu của các gia đình tương lai. Bên cạnh đó, cư dân tại 102 Trường Chinh còn được hưởng trọn vẹn các tiện ích đạt chuẩn chất lượng cao như bể bơi, phòng tập thể thao đa năng, spa, trường mẫu giáo ...
Chung cư 102 Trường Chinh đã trở thành một quần thể khép kín với đầy đủ tiện nghi cho một cuộc sống văn minh và chất lượng.



Các bài viết cùng thể loại: