+ Trả lời bài viết
Hiện kết quả từ 1 tới 2 của 2
  1. #1

    Tham gia ngày
    Apr 2016
    Bài gửi
    9
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    QTX 4191AHD gia rẻ - chất lượng tuyệt hảo

    [Nội dung ẩn để xem] Nhược điểm:Bị phụ thuộc nhiều vào cơ sở hạ tầng mạng cùng với tốc độ mạng, dễ bị bắt sóng hoặc bị ảnh hưởng các nguồn sóng điện thoại khác.

    Chức năng hệ thống:

    + Khả năng quan sát là 24/24 có thể quan sát trong đêm tối

    + Lưu trữ dữ liệu tức thời có thể xem lại nếu xảy ra sự cố

    + Xem qua mạng internet ở bất cứ nơi đâu bằng điện thoại hoặc máy tính



    [Nội dung ẩn để xem] Khả năng hoạt động của hệ thống camera cửa hàng:

    - Hình ảnh luôn được quan sát, theo dõi 24/24 bất cứ khi nào có sự cố xảy ra.

    - Hệ thống camera theo dõi qua Internet, điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính bàn…

    - Ghi hình hoạt động suốt không bỏ xót sự kiện nào trong ngày.

    [Nội dung ẩn để xem] Các dòng phân giải cao cho hình ảnh có thể được nhìn thấy nhiều chi tiết trong đoạn video, do đó bạn muốn độ phân giải càng cao càng tốt. 350 là dòng sản phẩm cho độ phân giải khá thấp theo tiêu chuẩn hiện hành. 480 dòng là rất phổ biến và khá tốt cho sử dụng chung, tươn đương hình ảnh ở TV thông thường. 525-580 dòng phân giải được coi là độ phân giải cao cho CCTV tiêu chuẩn và sẽ cung cấp cho chất lượng hình ảnh tốt hơn. Nếu muốn hình ảnh tốt nhất bạn phải sử dụng camera megapixel và camera các loại có độ phân giải siêu cao.

    [Nội dung ẩn để xem] Với hệ thống camera quan sát này bạn có thể thấy sản phẩm phù hợp sử dụng được cả trong nhà lẫn ngoài trời. Ngoài ra hệ thống camera quan sát hồng ngoại được sử dụng Polycarbonate để có thể giúp bạn phát được đi trực tiếp trong 1 cái búa hoặc trong 3 pound. Khi bạn lắp hệ thống 1 kênh sẽ góp phần giúp bảo vệ được camera quan sát.

    Liên Hệ

    Trụ sở tại Tp. Hồ Chí Minh

    Địa chỉ : 278 Luỹ Bán Bích, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại : (08) 3973 2222 – 3973 3533

    Fax : (08) : 39733511

    Email : [Nội dung ẩn để xem]

    Chi nhánh tại Hà Nội

    Địa chỉ : Số 84/A2 Đô thị mới Đại Kim - Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

    Điện thoại : (04) : 3576 4975

    Fax : (04) : 3576 4976

    Ms Lệ : 0942 605 000

    Hot Line: 0912 312 021

    Chi nhánh tại Miền Trung

    Địa chỉ : 89 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng

    Điện thoại : 0511 3692879

    Hot Line: 0917 743 179

    Fax : 0511 3692878

    Website : maituankhoa.vn



    Các bài viết cùng thể loại:


  2. #2

    Tham gia ngày
    Mar 2016
    Bài gửi
    53
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Với xu thế ngày càng phổ biến của thực tế ảo (VR), các thiết bị kính thực tế ảo đang được kỳ vọng mang tới những trải nghiệm tương tác, giải trí và khám phá hoàn toàn mới mẻ cho người dùng.

    Hieuhien.vn chuyên cung cấp và phân phối [Nội dung ẩn để xem] kết nối smartphone với giá rẻ nhất và chất lượng đảm bảo nhất. Các đại lý cửa hàng cần mua số lượng lớn liên hệ bộ phận kinh doanh để có giá tốt nhất.

    Các loại [Nội dung ẩn để xem] đang được nhiều người dùng chọn mua nhất hiện nay như: VR BOX 1, VR BOX 2, Storm Mirror Supper VR 3D, SHINECON, VR WORLD, VR PARD, VR CASE,...

    Kính thực tế ảo VR BOX 2

    Năm 2016 là năm bùng nổ của công nghệ thực tế ảo. Đã có rất nhiều sản phẩm kính thực tế ảo khác nhau ra đời phục vụ mục đích nghiên cứu, kỹ thuật, quân sự và đáp ứng nhu cầu giải trí. Trong đó kính thực tế ảo cho smartphone là dòng sản phẩm thực tế ảo được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Những cái tên như Google Cardboard, Hourus, Orculus, Homido,... đã trở nên quen thuộc không chỉ với những người yêu công nghệ.



    Kính thực tế ảo VR BOX 2 là một sự lựa chọn hợp lý cho những ai muốn trải nghiệm thế giới thực tế ảo mà không tốn quá nhiều tiền. Thiết bị khá nhẹ và rất thoải mái khi đeo trên đầu. Kính thực tế ảo VR BOX phiên bản 2 đi kèm với ống kính cao cấp và headband để nâng cao trải nghiệm người dùng. Hỗ trợ hầu hết dòng các smartphone và có các ống kính điều chỉnh cho chất lượng hình ảnh tối ưu hơn. Bạn sẽ không quá khó để làm quen với kính VR BOX 2 trong vài giờ đầu sử dụng.

    Kính thực tế ảo VR Shinecon

    Kính thực tế ảo VR Shinecon kiểu dáng hiện đại, là một sản phẩm đáng để dùng cho những ai đam mê công nghệ thực tế ảo. Kính thực tế ảo VR Shinecon sẽ giúp bạn thoải mái xem những bộ phim 3D thật hấp dẫn, sử dụng được cho đa số các dòng điện thoại smartphone Android, iOS, Windows Phone.



    Kính thực tế ảo Storm Mirror Supper VR 3D

    Kính thực tế ảo Storm Mirror Supper VR 3D tích hợp nhiều chức năng kèm theo thiết kế đẹp mắt gắn kết tay cầm chơi game giúp bạn có những trải nghiệm chưa từng có với công nghệ thực tế ảo.



    Kính thực tế ảo Supper VR 3D cho phép người dùng xem video, chơi game 3D chỉ với một chiếc smartphone mà không cần tivi hỗ trợ 3D. Đơn giản, bạn chỉ cần tải về điện thoại những bộ phim bom tấn, những video hot trên mạng hay tải về những bộ trò chơi 3D khủng. Sau đó bật điện thoại lên và lắp vào thiết bị của chúng tôi. Những gì còn lại là bạn chọn một vị trí thật thoải mái, đeo kính lên và tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời.

    Xem thêm các dòng kính thực tế ảo giá rẻ khác [Nội dung ẩn để xem]

    Sản phẩm kính thực tế ảo kết nối smartphone hiện đang được bán và phân phối chính hãng tại hệ thống Hieuhien.vn. Quý khách có nhu cầu mua hàng xin vui lòng gọi hotline 0866.761.013 - 0918.778.013 để được tư vấn và hỗ trợ.

 

 
+ Trả lời bài viết

Facebook comments



Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình