+ Trả lời bài viết
Hiện kết quả từ 1 tới 2 của 2
  1. #1

    Tham gia ngày
    Feb 2016
    Bài gửi
    17
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    văn phòng cho thuê quận 1 viễn đông building tọa lạc đường Phan Tôn

    Tòa nhà [Nội dung ẩn để xem] tọa lạc đường Phan Tôn, phường Dakao, Quận 1, Tp. HCM cách trung tâm quận 1 3 phút, 2 phút đi bộ đến công viên Lê Văn Tám, thuận tiện đi đến các tuyến đường Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Điện Biên Phủ, Mạc Đĩnh Chi,... Viễn Đông building nằm ngay khu tập trung nhiều cao ốc văn phòng cho thuê và các dịch vụ ăn uống cho nhân viên văn phòng, khách sạn, nhà hàng tại quận 1,

    [Nội dung ẩn để xem] gồm 1 trệt, 1 lửng, 8 tầng, 1 hầm với diện tích khuôn viên rộng rãi thoáng mát, rất lý tưởng để làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện. Phụ trách văn phòng cho thuê tại Viễn Đông building Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Châu Long.

    Bộ phận chăm sóc khách hàng:

    Hotline: +84 932 688 991 hoặc: (+84) 866 861 765

    Email: [Nội dung ẩn để xem]



    Các bài viết cùng thể loại:

    Thông tin và hình ảnh chi tiết cho thuê văn phòng quận 3 xem tại đây: [Nội dung ẩn để xem]

  2. #2

    Tham gia ngày
    Mar 2016
    Bài gửi
    32
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    BMW cho biết họ sẽ bắt đầu sử dụng chiếc [Nội dung ẩn để xem] HTC Vive Pre để phục vụ cho việc thiết kế xe, và cũng là nhà sản xuất xe đầu tiên áp dụng VR vào quá trình phát triển sản phẩm.



    Nhân viên của BWM sẽ sử dụng chiếc kính thực tế ảo này để mô phỏng lại nội thất bên trong xe cũng như những khía cạnh vật lý khác. Sau đó, các nhà thiết kế có thể giả lập lại việc xe đang chạy trong thành phố và kiểm tra xem liệu người lái có đủ tầm nhìn hay không, có bị phân tâm hay không. Các kĩ sư cũng có thể đánh giá xem dashboard có thể được nhìn thấy một cách đầy đủ hay không, các nút điều khiển có nằm trong tầm tay hay không.

    ➥ Xem thêm: [Nội dung ẩn để xem]

    Việc ứng dụng thực tế ảo như thế này sẽ giúp BMW tiết kiệm được nhiều chi phí so với việc phải build ra các bản thử nghiệm để rồi không hài lòng và phá hủy đi. Đội ngũ kiểm tra chỉ cần đeo chiếc kính VR lên là có thể thực hiện công việc của mình từ một vị trí giả lập nào đó. Chỉ đến khi nào thiết kế của xe đạt đến một mức nhất định thì BMW mới phải làm ra nguyên mẫu vật lý để tiếp tục thử nghiệm về sau.



    BMW cũng sẽ đưa VR vào áp dụng cho việc lái thử xe. Hãng sẽ tạo ra một bản nguyên mẫu buồng lái giống thật, sau đó kết hợp kính VR HTC Vive với vô lăng và âm thanh xung quanh để giả lập việc đang lái xe như thật cho khách hàng trải nghiệm, hạn chế việc lái xe ra đường với những rủi ro như tai nạn, trầy xe,... Ngay cả khi vẫn còn trong công đoạn test thì trải nghiệm pha trộn giữa thật và ảo này cũng sẽ giúp nhận biết tốt hơn trải nghiệm của người lái sẽ như thế nào.

    Thực chất VR cũng đã được BMW áp dụng từ tận những năm 1990, tuy nhiên nhân viên của họ sẽ phải đi tới những cơ sở đặc biệt, ngoài ra chi phí để lập, duy trì, mở rộng những cơ sở như thế này cũng rất cao.

    Nguồn: [Nội dung ẩn để xem]

 

 
+ Trả lời bài viết

Facebook comments



Tags for this Thread

Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình