đèn không bóng Hàn Quốc

đèn không bóng là gì?

Chúng ta biết rằng, nếu dùng 1 mẫu đèn pin chiếu vào 1 quả táo đặt trên bàn, đằng sau quả táo sẽ hình thành một loại bóng đèn cực kỳ rõ. Vậy ví như chúng ta sử dụng hai loại đèn pin chiếu vào quả táo này thì sẽ xuất hiện tình huống nào? Chúng ta có thể làm một thí nghiệm, kết quả sẽ cho thấy quả táo này sẽ hình thành hai loại bóng bị trùng nhau nhưng không trùng nhau hoàn toàn, chỗ dòng bóng bị trùng lên nhau đen sẫm, còn chỗ ko bị trùng lên nhau lại mang màu xám. Phần đen sẫm này tia sáng hoàn toàn không thể chiếu đến được, phần màu xám chỉ có ánh sáng của 1 chiếc đèn pin chiếu đến được. trường hợp sử dụng thêm một mẫu đèn pin khác chiếu rọi vào sẽ tạo ra ba nửa bóng màu xanh nhạt và một ảnh gốc màu đen; dùng bốn cái đèn pin chiếu rọi vào bốn phía trước, sau, trái phải sẽ chỉ lưu lại bốn nửa bóng tương đối nhạt. ví như từ từ tăng số lượng đèn pin, chúng ta sẽ phát hiện thấy các nửa bóng ngày càng nhạt hơn cho tới khi biến mất.

đèn phẫu thuật được cung cấp dựa vào nguyên lý này. Đèn không bóng do 1 số đèn sở hữu cường độ phát sóng mạnh cấu thành. Trên bàn đèn, nó được xếp thành hình tròn theo các góc độ khác nhau rồi hợp thành nguồn điện tích lớn. Phần ảnh gốc đen nhất trong ảnh xuất hiện ở nơi tia sáng không chiếu đến được. Còn ở những góc độ khác nhau, đèn mổ ko với nguồn sáng, làm ảnh gốc thu nhỏ dần cho tới khi biến mất.

Do không mang bóng cần những bác sĩ mới có thể nhìn rõ bộ phận bắt buộc giải phẩu, như vậy mới tạo điều kiện cho phẫu thuật thành công.

cần sắm sản phẩm đèn không bóng nào?

đèn phẫu thuật OL-57 – Sản phẩm phẩm của hãng SeoKwang nước Hàn Quốc được doanh nghiệp cổ phần xuất nhập khẩu Bảo Minh cung cấp độc quyền tại Việt Nam đã được rộng rãi bệnh viện và phòng khám tin tưởng và sử dụng trong cả nước.

Thông số công nghệ của sản phẩm:

Đường kính chao đèn 560mm (Ø)

Cường độ sáng 110,000 Lux

Nguồn điện AC 220V

Bóng đèn 24V- 55W

Nguồn điện tiêu thụ 200W

Tổng trọng lượng 78 Kg

Chiều cao tùy chỉnh 1000 mm~1800 mm



Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website:

[Nội dung ẩn để xem]



Các bài viết cùng thể loại: