[Nội dung ẩn để xem] Với sự phát triển tiên tiến và chi phí hợp lý của camera giám sát không dây, bạn sẽ không phải thất vọng khi quyết định lựa chọn sản phẩm này. Camera không dây sẽ có vô số tính năng như: phát hiện chuyển động, thông báo qua mail, thông lượng không đổi… để bạn lựa chọn, giúp bạn tìm được một cảm giác thoải mái và an toàn trong cuộc sống.Như chúng ta nhìn nhận thực tế ngày nay và khẳng định rằng nhu cầu sử dụng hệ thống giám sát ngày càng được phổ biến và nhân rộng.

[Nội dung ẩn để xem] Tính ưu việt của hệ thống camera giá rẻ là sự đơn giản và tiện lợi. Nếu muốn quan sát văn phòng hoặc nhà riêng với diện tích không quá lớn. Hơn nữa, sản phẩm lại cho chất lượng hình ảnh và độ sắc nét cao. Tiện lợi nhất là việc linh hoạt trong nâng cấp và mở rộng hệ thống do trong camera giá rẻ đều có các phần mềm kèm theo hỗ trợ chức điều khiển quay quét, phóng to thu nhỏ, xem nhiều camera khác… Do đó, tuy giá của một camera có cao hơn nhưng tính cả hệ thống hoàn chỉnh (bao gồm xem trực tiếp và ghi hình) thì camera có ưu thế hơn hẳn .camera được ứng dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực . Một hệ thống các Camera lắp đặt tại những vị trí thích hợp sẽ cho phép bạn quan sát, theo dõi toàn bộ ngôi nhà, cơ quan hay bất cứ khu vực muốn quan sát nào khi không có mặt trực tiếp tại đó.



[Nội dung ẩn để xem] Hãy xem chiếc camera hồng ngoại này có thể quan sát được bao xa trong đêm tối, và bạn cũng đừng quên đi kích thước của chiếc camera có thể lớn hơn và nếu camera sử dụng pin thì có thể nhanh hết pin nên cần kiểm tra thường xuyên.

[Nội dung ẩn để xem] Llà một loại camera giám sát an ninh sử dụng sóng vô tuyến để truyền dữ liệu âm thanh, hình ảnh từ một máy camera phát về một máy thu như Camera an ninh khác. Tuy nhiên, như tên gọi của nó, thì thiết bị an ninh này không có dây. Khi sử dụng thiết bị camera ip này bạn sẽ không phải tốn công lắp đặt cũng như phải chuẩn bị dây rườm rà.

Như vậy, lợi ích của lắp camera trong nhà máy đem lại cho chúng ta nhiều sự hiệu quả hơn trong quá trình sản xuất kinh doanh. Chính vì vậy hiện nay các nhà máy, xưởng sản xuất...đều có tiến hành lắp đặt camera để sử dụng nhằm mang tới một môi trường làm việc hiệu quả - công bằng và an toàn hơn cho người lao động cũng như tài sản của nhà máy. Để lắp camera giám sát, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi

Liên Hệ

Trụ sở tại Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ : 278 Luỹ Bán Bích, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại : (08) 3973 2222 – 3973 3533

Fax : (08) : 39733511

Email : [Nội dung ẩn để xem]

Chi nhánh tại Hà Nội

Địa chỉ : Số 84/A2 Đô thị mới Đại Kim - Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại : (04) : 3576 4975

Fax : (04) : 3576 4976

Ms Lệ : 0942 605 000

Hot Line: 0912 312 021

Chi nhánh tại Miền Trung

Địa chỉ : 89 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng

Điện thoại : 0511 3692879

Hot Line: 0917 743 179

Fax : 0511 3692878

Website : maituankhoa.vn



Các bài viết cùng thể loại: