[Nội dung ẩn để xem] Bộ sưu tập thiết kế gồm: nội thất phòng ăn, nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, nội thất phòng bếp [b] [Nội dung ẩn để xem] Theo các Doanh nghiệp đang “chinh chiến” tại thị trường nội, điểm yếu nhất của hàng nội thất Việt là Thương hiệu, chưa nhiều người tiêu dùng biết đến cho dù chất lượng sản phẩm khá tốt. Thực tế, nhiều Doanh nghiệp xuất khẩu khi quay trở về nội địa đã cơ cấu lại, đầu tư khâu thiết kế, phát triển sản phẩm riêng phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng trong nước nhưng lại gặp khó khăn trong vấn đề phân phối, tiếp thị bán lẻ. Lãnh đạo một tập đoàn đồ gỗ thuộc loại lớn nhất nước đã cho biết, doanh số khai thác thị trường nội địa (chiếm trên 30% tổng doanh thu) của Công ty vẫn chủ yếu từ các công trình, dự án, còn bán lẻ vẫn chưa là thế mạnh. [Nội dung ẩn để xem] Ngày nay, hình thức thiết kế nội thất phần lớn theo nhu cầu của mỗi người dân. Các ý thường để thiết kế lên nội thất đẹp theo ý muốn của các bạn. Đặc biệt trong việc thiết kế nội thất cho căn bếp, theo ý thưởng thiết kế nội thất nhà bếp khá đặc biệt là tủ bếp được thiết kế theo phong cách hiện đại là một trong những ý tưởng mà bạn cần được quan tâm và tìm hiểu nhất.

[Nội dung ẩn để xem] Điều quan trọng nhất vẫn là bạn về sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nội thất và công năng sự dụng nội thất cho căn phòng bếp cao cấp.

Nội thất phòng bếp cao cấp sang trọng

Thiết kế nội thất với phong cách hiện đại luôn mang đến cho bạn một không gian phòng bếp rộng rãi, thoáng mát. Một căn phòng bếp ấn tượng là những mẫu tủ bếp hiện đại được thiết kế vuông văn với hệ thống tủ bếp được sắp đặt sát hoặc đặt âm vào vách tường khá gọn gàng và ngăn nắp phù hợp với mọi không gian của căn nhà.Để có một phong cách thiết kế nội thất sang trọng và ấn tượng, bạn có thể gọi ngay đến Đồ gỗ chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm tốt nhất, phù hợp với không gian và phong cách riêng của mình.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TCS

VPGD: Số 12 ngõ 210/2 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

HOTLINE : 04.85889522 * FAX : 04.33842329

Mr Đỗ Thành : 0946.006.000

Mr Đỗ Thực : 098.524.8888 - 0945.959.590

Mr Thắng : 0966199911



Các bài viết cùng thể loại: