Vinhomes Gardenia được diễn đạt là một thị thành thu nhỏ với 66 tiện ích và dịch vụ sang trọng như: siêu thị VinMart, phòng khám quốc tế chăm sóc sức khỏe Vinmec, 10 khu vườn xanh độc đáo, trường măng non và tiểu học VinSchool… tạo ra một không gian sống hiện đại và đẳng cấp nhất cho khách hàng.

Với các khu biệt thự, nhà vườn, nhà ở, chung cư cao tầng, hệ thống trọng điểm thương mại, hệ thống dài từ mầm non đến trung học cơ sở… [Nội dung ẩn để xem] xứng đáng là khu nhà ở kiểu mẫu cho người Việt.
[Nội dung ẩn để xem]
Bể bơi trọng tâm dài 50m tại The Arcadia- Dự án Vinhomes Gardenia

Chỉ với 31% diện tích quy hoạch cho đất xây dựng , dự án Vinhomes Gardenia được các chuyên gia đánh giá là có mật độ xây dựng vô cùng lý tưởng. Hệ thống cây xanh, vườn hoa tinh ranh, phong cảnh thiên nhiên thư thái kết nối các chung cư, khu biệt thự cùng khu liền kề, nhà phố thương nghiệp và những tổ hợp kiến trúc tiện ích đương đại.

Vinhomes Gardenia được các chuyên gia hàng đầu thiết kế theo phong cách hiện đại, mang tính đột phá với nhà tiêu mở, nhiều khe sáng và tầm nhìn thoáng rộng. Là khu thành thị xanh trong lòng Hà Nội, Vinhomes Gardenia không chỉ vấn sự quan hoài từ giới đầu tư mà cả những khách hàng khó tính khó nết nhất.
[Nội dung ẩn để xem]
Thiết kế trải qua và trang nhã

Tại Vinhomes Gardenia, ngoài hệ thống tiện ích toàn diện, 22 dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao giúp bạn tận hưởng cuộc sống thanh nhàn thư thái với gia đình. Cư dân được chăm chút tối đa với gói dịch vụ rau sạch của hệ thống Vin Mart, rèn luyện sức khỏe với các môn thể thao đa dạng như gym, thể hình, các lớp học aerobics, yoga, bơi lội…
[Nội dung ẩn để xem]
Hòa mình vào tự nhiên thanh thản Vinhomes Gardenia



Hệ thống trường Vin School ngay trong khu thành phố sẽ đáp ứng mọi nhu cầu học tập của các cư dân “nhí”. Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec sẽ luôn giúp cư dân an tâm về thể trạng bản thân…

HOTLINE tham vấn dự án miễn phí: 0931 65 9888



Các bài viết cùng thể loại: