[/b]Hệ thống Access Control hay còn gọi là giải pháp [Nội dung ẩn để xem] văn phòng , nhà riêng , phòng server , phòng IT, phòng trữ tài liệu mật ,… bằng cách việc xác thực vân tay, thẻ từ mifare 13,56mhz , mã số , nhận diện khuôn mặt , nhận diện mạch máu ,… trên máy nhận dạng tương ứng . Việc kiểm soát vào ra cửa có thể thực hiện đơn lẻ, hoặc kết hợp.

Ứng dụng của hệ thống kiểm soát ra vào cửa DAIHANCORP: Quản lý & theo dõi việc ra vào các khu vực đã kiểm soát của nhân viên theo thời gian nhằm đảm bảo an ninh cho con người cũng như các tài sản,tài liệu quan trọng .Kết hợp chia quyền ra vào cho mỗi người tại các vị trí khác nhau trong cty .

Giải pháp Access Control còn có thể cảnh báo các tác động không hợp pháp ( đập phá cửa, xâm phạm trái phép ) thông qua còi báo , tín hiệu đèn và cảnh báo trên giao diện phần mềm .

Hệ thống kiểm soát ra vào cửa giúp bạn kiểm soát thời gian của mọi người một cách hiệu quả đồng thời bảo đảm an ninh cho nhân viên trong công ty, không bị kẻ xấu đột nhập với mục đích xấu ( cướp, trộm, phá hoại,trả thù ,…). Bảo đảm an toàn cho tài sản của doanh nghiệp . Nếu xảy ra mất cắp có thể dựa vào dữ liệu vào ra cửa trên software kiểm soát nhằm truy trách nhiệm vì mỗi thẻ / dấu vân tay chỉ tương ứng với 1 người mà thôi

Giải pháp Access Control giúp bạn phát hiện xâm nhập trái phép & báo động trong trường hợp khẩn cấp giúp bạn có biện pháp kịp thời.

Vài chức năng cơ bản của Giải pháp Access Control : Giới hạn người & khoảng thời gian vào ra cửa ( time zones ) , Báo động khẩn cấp khi có đột nhập trái phép, phá cửa, cưỡng ép… Thông báo mở cửa quá lâu, cửa đang mở hay đã đóng cửa bằng chuông hay bằng màn hình LED hiển thị chính xác vị trí cửa

Giải pháp kiểm soát ra vào cửa có thể kết hợp với thiết bị báo cháy, camera giám sát …nhằm tăng cường tính an ninh tốt hơn .

DAIHANCORP VIET NAM - HOTLINE : 0968.737.424 / Mail : [Nội dung ẩn để xem]



Các bài viết cùng thể loại: