Hiện nay trên thị trường bất động sản có rất nhiều dự án biệt thự biển với lối thiết kế hiện đại, đẳng cấp và sở hữu những không gian nghỉ dưỡng mang nét đặc trưng riêng. Tuy nhiên nổi bật hơn cả chính là dự án biệt thự biển Phú Quốc Premier Village do chủ đầu tư Sun Group xây dựng.
Nhiều nhà đầu tư đã quyết định lựa chọn dự án này mà không phải dự án nào khác do những nguyên nhân như: khả năng phát triển kinh tế mạnh mẽ của Phú Quốc trong tương lai, chủ đầu tư uy tín, hệ thống tiện ích đầy đủ, vị trí đẹp… là những lý do khiến họ lựa chọn dự án được mệnh danh “thiên đường nghỉ dưỡng hai mặt biển” này.
Mũi Ông Đội – bãi biển đẹp, hoang sơ
Đối với những ai am hiểu địa hình đất nước và yêu thích biển đều có thể khẳng định rằng, Đà Nẵng và Nha Trang là hai vùng biển đẹp và hấp dẫn không kém gì Phú Quốc. Tuy nhiên xét về yếu tố đầu tư dài hạn thì Phú Quốc được giới chuyên gia và nhiều nhà đầu tư đánh giá cao hơn hẳn. Đó cũng là lý do khiến biệt thự biển Phú Quốc Premier Village trở thành điểm đến của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.
Phú Quốc ngày càng xinh đẹp và quyến rũ
Khi nhắc đến Phú Quốc, bất kỳ ai yêu thích du lịch biển đều cảm thấy hài lòng với khí hậu, thiên nhiên và con người nơi đây. Phú Quốc được biết đến như một thiên đường nghỉ dưỡng với những bãi cát trắng mịn trải dài, làn nước biển trong xanh và đặc biệt là không gian hoang sơ nơi đây. Nơi đây nổi tiếng với một số bãi biển xinh đẹp như Bãi Sao, bãi Thơm, bãi Dài với làn nước biển trong xanh như ngọc bích, khí hậu hiền hòa mang đến cảm giác thư thái, khoan khoái cho mỗi du khách khi đặt chân đến đây.
Hệ thống tiện ích đầy đủ và hiện đại
Nếu như trước đây du khách biết đến Phú Quốc như một bãi biển hoang sơ xinh đẹp thì ngày nay nơi đây trở thành thiên đường nghỉ dưỡng hấp dẫn của nhiều du khách. Phú Quốc ngày càng phát triển hoàn thiện từ hệ thống hạ tầng giao thông đến hệ thống tiện ích đầy đủ và đồng bộ.
Xem chi tiết tại: [Nội dung ẩn để xem]
Đặc biệt tại biệt thự biển Phú Quốc Premier Village, chủ đầu tư chủ trương xây dựng hệ thống tiện ích đồng bộ từ khách sạn, nhà hàng, spa, bể bơi, clup, câu lạc bộ giải trí… đáp ứng tất cả các nhu cầu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng của du khách.



Các bài viết cùng thể loại: