Hiện nay, Trồng răng sứ không kim loại được xem là vật liệu làm răng tốt nhất hiện nay do có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn các loại Trồng răng sứ khác. Đây là hệ thống sứ không có lẫn tạp chất. Răng khi được cấu tạo sẽ có khung sườn và vỏ chụp hoàn toàn đều bằng sứ. Điều này giúp cho răng khi tồn tại trong miệng sẽ không bị thay đổi tính chất, không gây kích ứng làm giảm tuổi thọ của răng. Chất liệu sứ được nung ở nhiệt độ cao nên có độ chịu lực rất cao, không dễ bị hư hỏng và bể vỡ dưới tác động của lực nhai. So với răng thật thì Trồng răng sứ không kim loại có độ bền cao hơn gấp nhiều lần, giúp ăn nhai hoàn toàn tự nhiên, ngay cả đối với những thực phẩm cứng, dai.



[Nội dung ẩn để xem] sứ kim loại có mức giá thấp hơn so với Trồng răng sứ không kim loại nhưng về cơ bản thì độ bền không cao và có thể bị thâm đen viền nướu sau một thời gian sử dụng
2. Chọn bác sỹ giỏi

Từ trước tới nay, điều trị nha khoa luôn có một đặc thù là theo bác sỹ. Bác sỹ giỏi có vai trò rất quan trọng đối với sự thành công của ca phục hình cũng như là bộ bền chắc của răng. Khi các thao tác phục hình được tối ưu và tiến hành đúng kỹ thuật, chiếc răng sẽ trùng khớp với răng thật, vừa khít và có thế phục hình đẹp nhất. Điều này có ý nghĩa quan trọng đối với độ bền và tuổi thọ của răng.

Chỉ có bác sỹ phục hình giỏi mới giúp bạn có được chiếc răng đẹp, đúng kỹ thuật và bám chắc trên cung hàm không lo bị bong bật.


3. Chọn đúng công nghệ phục hình hiện đại

Hiện nay, chỉ có công nghệ Trồng răng sứ CT 5 chiều là được nâng cấp và sáng tạo theo hướng công nghệ, vượt trội hơn hẳn so với các kỹ thuật làm Trồng răng sứ thông thường.

Công nghệ Trồng răng sứ CT 5 chiều hội tụ được đầy đủ những ưu điểm vượt trội được tạo ra nhờ quá trình nghiên cứu và phát minh của các bác sỹ hàng đầu tại bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa kỳ.

- Công nghệ có thể tạo hình được thân răng có hình thể trùng khớp hoàn toàn với răng thật về tỷ lệ, kích cỡ và các gờ rãnh nhờ thiết bị lấy dấu hàm thông minh, thiết bị mài cùi răng tùy chỉnh và máy mài Trồng răng sứ linh động nhờ bàn tay tài hoa của kỹ thuật viên Trồng răng sứ tay nghề cao.

- Màu sắc của răng tráng sáng hơn, có độ trong nhất định giống như răng tự nhiên, khắc phục được tình trạng đen viền lợi, răng đục. Đây là điều mà không phải chiếc Trồng răng sứ được phục hình bằng kỹ thuật nào cũng có thể tạo ra được.

- Răng có độ bền chắc ngang với răng thật, đảm bảo ăn nhai tốt nhất chỉ sau răng thật

- Thời gian duy trì răng trên cung hàm có thể được vĩnh viễn như mong muốn.

Công nghệ hiện đã được chuyển giao độc quyền cho nha khoa Paris sau rất nhiều những kiểm định chất lượng và năng lực nha khoa của các bác sỹ Forsyth.

Xem thêm : [Nội dung ẩn để xem] [Nội dung ẩn để xem]



Các bài viết cùng thể loại: