Các bạn có ý định tổ chức đi du lịch bên Thái Lan cùng với bạn bè? Nếu các bạn đang không biết trong việc chọn lựa loại xe phù hợp? Vậy hãy chọn dịch vụ [Nội dung ẩn để xem] của Thái Dương để cùng gia đình mình được đi chơi thoải mái trong các ngày lễ nhé. Quý khách muốn giảm được tiền thuê xe nhưng vẫn có chiếc xe chất lượng?

Thái Dương cung cấp thông tin cho du khách du lịch tự túc sang du lịch Thái Lan với phương tiện Xe chất lượng cao Sài Gòn đi Bangkok, Thái Lan mà đây chỉ là 1 kênh tham khảo thông tin cho Quý du khách.

Thái Dương chuyên cung cấp dịch vụ [Nội dung ẩn để xem] đi Thái Lan và các loại xe đi đường dài.
Du lịch sang Thái Lan bằng xe bus chất lượng cao, tiết kiệm chi phí cho những chuyến đi của bạn, xuất phát từ TP.HCM đi Phnompenh mất khoảng 6 giờ nghỉ lại Phnompenh 1 đêm 6h00 hôm sau tiếp tục hành trình đến Bangkok Thái Lan mất khoang 8 giờ, xe du lịch hiện đại 43 chổ ngồi.


LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG KHI MUA VÉ XE TẠI TONGDAIDATVE
Khách hàng không phải ra bến xe, phòng bán vé để mua vé, nhờ vậy tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
Khách hàng không phải đặt vé xe bằng điện thoại và phải ra sớm để lấy vé, nhờ vậy tiết kiệm được khá nhiều thời gian.
Khách hàng có thể lựa chọn hãng xe, chuyến, loại xe, số ghế theo sở thích của mình.
Khách hàng được chia sẻ đánh giá, nhận xét dịch vụ của các hãng xe, tài xế, phụ xế.
Khách hàng được giảm giá cho lần đặt vé tiếp theo
Khách hàng được nhận thông tin cập nhật từ các hãng xe

Hiện nay, do nhu cầu mở rộng và phát triển, công ty Thái Dương đã tổ chức mạng lưới tại nhiều quận huyện trong TP.HCM và các tỉnh thành lân cận. Do vậy, mỗi khi khách hàng có nhu cầu thuê xe du lịch trọn gói hoặc thuê xe du lịch tự lái chúng tôi đều đáp ứng nhanh chóng, kịp thời.



Các bài viết cùng thể loại: