Vinhomes Gardenia: Cuộc sống cân bằng với thiên nhiên thư thái

Với 70% diện tích công cộng, Vinhomes Gardenia đích thực là môi trường sống lý tưởng cho mọi cư dân.

[Nội dung ẩn để xem] được mệnh danh là “Thành phố Ban Mai- khu đô thị xanh giữa lòng thủ đô”. Dự án được thiết kế mang cảm hứng thanh khiết, nhẹ nhàng mà trang nhã.
[Nội dung ẩn để xem]
Cuộc sống xanh tươi tại Vinhomes Gardenia

[Nội dung ẩn để xem] được các kiến trúc sư hàng đầu của tập đoàn CPG và West Green Design thiết kế. Các căn hộ, nhà ở đây được nhấn mạnh vào không gian mở, tầm nhìn thoáng rộng. Điều tuyệt vời tại Vinhomes Gardenia, đó là những con đường dạo bộ rợp bóng cây được thiết kế xen kẽ các khối căn hộ, biệt thự, biệt thự liền kề và shophouse. Khu bể bơi người lớn và trẻ em được thiết kế rất đặc biệt dựa trên hình tượng bông nhài tây trắng trong, tinh khiết.

Với mong muốn mang đến cuộc sống thoải mái nhất cho cư dân, tại Vinhomes Gardenia, hệ thống 66 tiện ích và những dịch vụ 5 sao luôn sẵn sàng phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân, chăm sóc cư dân từ bữa ăn đến giấc ngủ một cách hoàn hảo nhất…
[Nội dung ẩn để xem]
Vinhomes Gardenia- Địa điểm lý tưởng dạo chơi, ngắm cảnh cùng gia đình sau một ngày làm việc mệt mỏi

Sở hữu không gian xanh, trong lành cùng với cuộc sống chất lượng cao ngay tại trung tâm phía Tây thành phố,Vinhomes Gardenia là môi trường sống lý tưởng cho cư dân. Đến với Vinhomes Gardenia là đến với những trải nghiệm thú vị và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Vinhomes Gardenia tọa lạc ở đường Hàm Nghi, vị trí “vàng” mang tầm chiến lược. Không chỉ sở hữu tuyến đường Hàm Nghi xuyên suốt dự án, dự án được nằm tại khu vực sầm uất, sôi động bậc nhất và rất đông dân cư… đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ nhà ở đến kinh doanh, buôn bán của cư dân.

Với các khu biệt thự, nhà vườn, nhà ở, chung cư cao tầng, hệ thống trung tâm thương mại, hệ thống trường học từ mầm non đến trung học cơ sở… với tổng vốn đầu tư 7.900 tỷ đồng, Vinhomes Gardenia xứng đáng là khu nhà ở kiểu mẫu cho người Việt.



Các bài viết cùng thể loại: