Không gian học tập có sự ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển trí não và kết quả học tập. Phần lớn những nguyên cớ của việc dẫn tới kết quả học tập kém là do trẻ con có môi trường học tập không đảm bảo. Để có thể đảm bảo được sự tiện nghi cho cư dân ở Vinhomes Smart City, khi thiết kế các kiến trúc sư đã tính tình đến cả những điều này.

đích xây dựng của [Nội dung ẩn để xem] là để cư dân sống trong khu thành thị được hưởng một cuộc sống văn minh, tiện nghi và là môi trường tốt để phát triển năng lực cá nhân. Do đó, đôi ngũ thi công và thiết kế luôn chú trọng đạt được những tiêu chuẩn về ánh sáng, cách âm, thiết kế. Tạo ra không gian tốt nhất cho việc học tập.

  • Phòng học đủ ánh sáng.
Khoa học đã chứng minh là dùng ánh sáng tự nhiên sẽ tốt cho mắt hơn là ánh sáng từ đèn khí. Hơn nữa ánh sáng thiên nhiên sẽ giúp tinh thần được tỉnh ngủ và minh mẫn hơn. Khi mà bây chừ tỉ lệ trẻ thơ bị cận thị tăng lên thì việc phòng học có ánh sáng thiên nhiên là điều tốt nhất. Do đó thiết kế phòng ở của Vinhomes Smart city luôn tận dụng chũm tối đa để có đủ ánh sáng cho phòng.
  • Phòng có hướng view đẹp
Phòng có cửa số hướng ra bên ngoài không gian đẹp sẽ giúp cho việc học tập có hiệu quả hơn rất nhiều. Hướng view đẹp bên ngoài sẽ giúp thư giãn đầu óc những lúc căng thẳng, giảm sức ép học tập. Giúp làm giảm tỉ lệ bị stress vì công việc học tập. Các kiến trúc sư khi thiết kế đã luôn cô gắng điều chỉnh sao cho cửa sổ phòng hướng ra không gian đẹp nhất. Đồng thời chung cư Smart City cũng có view xung quanh rất đẹp với tiểu cảnh vườn hoa cây cối được thiết kế đẹp mắt.
  • Phòng cách âm tốt
Không gian học tập cần được cách âm tốt nhất để tránh bị ảnh hưởng từ những tác động bên ngoài. thỉnh thoảng thành tích học tập đi xuống là vì không gian học tập quá ồn, làm mất tụ hợp cho các bạn học sinh. Tường phòng ở Vinhomes Smart city được thi công với chất lượng tiểu chuẩn, có khả năng cách âm tốt. Đặc biệt cửa sổ và cửa phòng đều được tuyển lựa kĩ lưỡng để đạt mức cách âm tốt nhất Đồng thời cũng có độ an toàn cao nhất.



Các bài viết cùng thể loại: