liên hệ tư vấn: 0915 533 586

Một trong những dự án lớn rất hot hiện nay được Công ty Cổ phần Đầu tư Đô thị Kang Long - đơn vị hàng đầu về xây dựng và bất động sản tại Việt Nam, với uy tín và chất lượng được thể hiện trên từng công trình và sự đánh giá của người dùng kết hợp với sự tham gia của rất nhiều công ty tư vấn, các đơn vị kiến trúc xây dựng lớn có tiếng trong và ngoài nước như: Dubosc et Landowski, Wagner Doan… đó chính là dự án HongKong Tower công trình lớn và tiện nghi.

CHUNG CƯ HONG KONG TOWER


Xin chào và xin cám ơn quý khách hàng thân thiêt của chúng tôi, hiện tại Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Kang Longchúng tôi đang mở bán dự án HongKong Tower tại 243A Đê La Thành, với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Chúng tôi xin giới thiệu về dự án Chung cư Hong Kong Tower:

1. Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Kang long.

Dự án chung cư Hong Kong Tower là một vị trí chiến lược kết nối các dự án trong trung tâm thành phố với các dự án như: Keang Nam, toà trung tâm thương mại Lotte, Golden West lake…


- Chung cư Hong Kong Tower có Tầng 26 và 27 bao gồm 14 căn Penthouse thông tầng sang trọng với diện tích từ 151.5m2 đến gần 500m2. Từng chi tiết trong các căn hộ đều được thiết kế hiện đại và tinh tế để thỏa mãn những khách hàng khó tính nhất.


Công tác thiết kế và xây dựng dự án chung cư Hong Kong Tower đáp ứng những tiêu chuẩn mang tính đổi mới cao nhằm đảm bào sự tiện nghi sang trọng và an toàn cho các căn hộ.


+ Phòng khách, phòng ăn, ban công, nơi phơi đồ… được xếp đặt một cách hài hòa, khoa học tạo cảm giác rộng rãi, gọn gàng cho căn phòng.


+ Đặc biệt, do có sự vận dụng sáng tạo thuật phong thủy trong thiết kế cửa, ban công, bất kể loại căn hộ hai hay ba phòng ngủ đều có không gian rộng mở, phòng khách và phòng ăn liên hoàn, nên mỗi căn hộ đều đón nhận được nắng, gió từ thiên nhiên và cảnh trời cao.

2. Vị trí:

Chung cư Hong Kong Tower tọa lạc tại vị trí vàng 243A Đê La Thành

- Cách trường Đại học Giao Thông Vận Tải chỉ 5m.

- Cách trường Đại học Ngoại Thương 300m

- Cách bệnh viện Nhi, bệnh viện Phụ Sản, bệnh viện Giao Thông Vận tải chỉ 200m.

- Tất cả các tiện ích khu vực như: Tòa trung tâm thương mại Lotte, Golden West Lake, … hệt hống siêu thị, trường học Phổ thông, các điểm vui chơi giải trí, … hay Đại sứ quán của Nga, Nhật, … chỉ cách dự án chung cư Hong Kong Tower bán kính chưa đầy 1km...



Các bài viết cùng thể loại: