D’ Le Roi Soleil – Quảng An mang một vẻ đẹp quyến rũ đậm chất Tân Cổ Điển, được áp dụng những giải pháp xây dựng tiên tiến và công nghệ tiên tiến vào đời sống. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa mỹ thuật, trí tuệ và nhân tạo trong [Nội dung ẩn để xem]dù sự kết hợp giữa 3 yếu tố trên không phải là điều dễ dàng.
[Nội dung ẩn để xem] được đánh giá là một trong những công trình mang đẳng cấp thế giới , một công trình thể hiện sự sang trọng, D' Le Roi Soleil được xây dựng trên khu đất 10.000 m2 với hai tòa tháp mỗi tòa 25 tầng, 8 tầng dành cho khu thương mại, dịch vụ tiện ích riêng biệt, với 6 tầng hầm để xe.
Đến với D' Le Roi Soleil bạn sẽ trải nghiệm một phong cách sống hoàn toàn khác biệt so với những nơi khác, được thiết kế Tân Cổ Điển lấy ý tưởng từ Vua Mặt Trời Louis XIV. D' Le Roi Soleil được thiết kế một cách tỷ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất của dự án, với thiết kế bên ngoài tòa nhà được ốp đá đảm bảo sự trường tồn của thời gian, thiết kế bên trong căn hộ cũng được thiết kế sao cho hoàn hảo và theo ý chủ nhân của căn hộ, có thể thu hẹp lại hoặc mở rộng ra, nội thất căn hộ cũng được chủ đầu tư[Nội dung ẩn để xem] cực kỳ coi trọng, mang nhiều phong cách tân cổ điển khác nhau, chúng được sản xuất bới những nhà sản xuất nội thật nổi tiếng thế giới như ở Ý, Pháp, Tây Ban Nha....
Nói đến D' Le Roi Soleil không những nhắc tới sự đẳng cấp, sang trọng hoàng gia mà còn nhắc đến tiện ích, dịch vụ mà [Nội dung ẩn để xem]mang lại cho bạn, với 8 tầng riêng biệt dành cho khu vui chơi giải trí, dịch vụ tiện ích và trung thương mại, tại đây bạn và người tha hồ thoải mái lựa chọn mua sắm tại khu trung tâm mua sắm, hay nhâm nhi những chén rượi hay ly cafe tại quán Bar và Coffe. Được thư giãn, phục hồi sức khỏe sau một ngày làm việc với khu Spa, cơ thể khỏe mạng cường tráng, vòng eo thon thả với khu tập Gym. Tất cả đều mang đến cho bạn một trải nghiệm cuộc sống hoàn toàn khác biệt.
Điểm nổi bật nữa là bể bơi trong nhà và một bể bơi vô cực, nói đến bể bơi trong thì bạn sẽ nghĩ ngay những khách sạn 5 sao, những biệt thự hạng sang mới có, nhưng đến với D' Le Roi Soleil bạn sẽ được tận hưởng làn nước mát trong không khác gì khách sạn 5 sao hay biệt thự hạng sang. Bể bơi vô cực tại đây bạn có thể ngắm cảnh sắc mây trời , được thỏa thích với làn nước xanh veo và không khí thoáng đãng trong lành không một nơi trên Hà Nội có được. Đội ngũ hướng dẫn , phục vụ nhiệt tình, năng động và cực kỳ Chuyên Nghiệp.
Điều quan trọng nữa đối với những cư dân trong tòa nhà đó là chỗ để xe ô tô, xe máy, nhưng với D' Le Roi Soleil thì nó được khắc phục hoàn toàn với 6 tầng hầm để xe dành cho quý cư dân của tòa tháp. không một dự án nào trên đất Hà Nội có những 6 tầng hầm để xe được thiết kế hiện đại, lắp đặt các thiết bị theo dõi, đường lên xuống cũng được thiết kế giành riêng cho xe ô tô, xe máy, xe đạp và đi lại cho quý cư dân khi lên xuống gửi lấy xe, các con đường cũng được thiết kế chiều rộng, dốc, vòng cua cũng cực kỳ hợp lý đảm bảo an toàn cho phương tiện khi lên xuống hầm.
Giáo dục cũng D' Le Roi Soleil chú trọng khi xây dựng những trường học chuẩn quốc tế giành cho các em nhỏ trong tòa nhà.
Với thiết kế thông minh, mặt bằng các tầng của tòa [Nội dung ẩn để xem] cao cấp [Nội dung ẩn để xem] được thiết kế ưu việt và thuận tiện nhất trong sử dụng, các mặt bằng cũng được các chuyện gia bố trí hợp lý , thỏa mãn nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất, hành lang công cộng và thang máy được bố trí thông thoáng tự nhiên và bô trí gần các căn hộ để thuận tiện cho việc di chuyển, hơn nữa vẫn đảm bào tính riêng tư cho từng căn hộ trong tòa tháp D' Le Roi Soleil Quảng An
Mặt bằng căn hộ tầng 3 đến tầng 11 : tổng 22 căn hộ / 1 sàn
Mặt bằng căn hộ tầng 12 đến tầng 19 : tổng 24 căn hộ / 1 sàn
Mặt bằng căn hộ tầng 20 đến tầng 24 : tổng 20 căn hộ / 1 sàn
Mặt bằng căn hộ tầng 25 : tổng 8 căn hộ / 1 sàn

Một điều khác biệt nữa là căn hộ có thể thiết kế theo nhu cầu chủ nhân của mỗi căn hộ , có thể chia nhỏ hay cộng thêm diện tiện căn hộ liên kề, và mỗi căn hộ đều sơ hữu riêng cho mình môt không gian sống chan hòa ánh tự nhiên và có một tầm nhìn tuyệt vời, hội tụ đầy đủ mọi yếu tố thiên hòa địa lợi.

Phòng kinh doanh Dự án chung cư cao cấp D'. Le Roi Solei Quảng An
Hotline liên hệ : 0972658022 - 0904 888 658



Các bài viết cùng thể loại: