Đứng trên góc nhìn chuyên gia nhắc về [Nội dung ẩn để xem] mới ra mắt của chủ đầu cơ Vingroup, bên cạnh ưu điểm vượt trội mà chủ đầu cơ đã cộng các đơn vị thiết kế nức danh toàn cầu là CPG (Singapore) và West Green Design (Canada) tạo ra thì Vinhomes Gardenia còn mang các lý do khách quan khiến Dự án phát triển thành cơ hội vàng đầu cơ năm 2016.

một. Nhu cầu căn hộ cao cấp nâng cao cao

Thứ nhất, theo ước tính, Việt Nam đến năm 2020 sở hữu hơn 30 triệu người thuộc tầng lớp mang thu nhập cao. chắc chắn nguồn cầu sẽ càng ngày càng to và là bài toán cho thị trường bất động sản trong bây giờ và mai sau. đặc biệt mang sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp như sản phẩm The Arcadia bao gồm căn hộ cao cấp, căn hộ thông tầng duplex đẳng cấp thuộc Dự án Vinhomes Gardenia thì hoàn toàn thích hợp có nhu cầu này.

2. Vinhomes Gardenia được hưởng lợi to từ tác động tốc độ thành phố hóa

Hiện tốc độ thành thị hóa của Việt Nam xếp hạng thứ 3 trong khu vực ASEAN. Lượng cư dân chuyển dịch từ nông thôn ra đô thị sống theo làn sóng này khiến gia nâng cao nhu cầu nhà ở tại các thành thị lớn. đặc thù, mô phỏng thành phố tiên tiến, mang mật độ xây dựng chỉ 31% như Vinhomes Gardenia được đặc thù chú ý. Từng căn hộ sang trọng, tiện nghi, diện tích tiếp xúc ánh sáng ngẫu nhiên lớn đã mang con người thân thiện với ngẫu nhiên, tận hưởng cuộc sống thăng bằng hơn bao giờ hết mà không đa dạng Công trình đạt được.

3. Dự án đầu tiên của Vingroup tại khu vực phía tây Hà Nội

Sự lớn mạnh cơ sở tiện thể tích kích cầu bất động sản phía Tây: Chỉ tính riêng trong thời kỳ 2014-2015, đầu cơ vun đắp cơ sở của Việt Nam sắp bằng 8 năm trước cùng lại. Tại khu vực lối vào phía Tây nơi Dự án Vinhomes Gardenia tọa lạc, UBND TP.Hà Nội đã chú trọng đầu tư tăng trưởng hàng loạt con đường như con đường 32, Đại lộ Thăng Long… Việc bùng nổ đầu cơ cơ sở vật chất cũng như sự tăng trưởng đồng bộ khu vực phía Tây sẽ khiến gia nâng cao nhu cầu nhà ở, nhu cầu đầu tư tại Dự án này.

4. các dấu hiệu hăng hái của thị trường nguồn vốn vay đang trên đà hồi phục rẻ.

phát triển nguồn vốn vay BĐS được kiểm soát mang lãi suất nhà băng ổn định ở mức rẻ. song song, chính sách tín dụng cũng góp phần kích cầu cho thị trường địa ốc. đặc thù, mang Dự án Vinhomes Gardenia, người mua được hỗ trợ vay vốn đến 70% giá trị căn hộ, với lãi suất giảm giá 0% ứng dụng đến 24 tháng trước hết.

tương tự, chỉ cần sở hữu 700 triệu đồng, người mua đã sắm được [Nội dung ẩn để xem] giá trên 2 tỷ đồng,lại ko phải trả lãi trong hai năm trước nhất. trong thời gian hai năm chậm triển khai, Dự án cũng đã xây dựng hoàn thành, quý khách chưa sở hữu nhu cầu ở hoàn toàn có thể chuyển nhượng sở hữu lợi nhuận vì các bạn với chỗ ở ngay.

5. cái vốn bất động sản dồi dào

Lượng tiền mặt của các doanh nghiệp bất động sản niêm yết đua nhau tăng, các tổ chức này cũng nhất loạt tăng vốn chủ sở hữu. Lượng hàng hóa trên thị trường nâng cao đột biến trong 1-2 năm qua, hoạt động săn quỹ đất, thu hút vốn FDI, xây dựng Công trình, chào bán diễn ra nở rộ, thổi luồng gió mới vào thị phần bất động sản là thời khắc “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” cho những nhà đầu cơ vào Vinhomes Gardenia lúc này.

Quý quý khách mong muốn có ngay căn hộ cao cấp The Arcadia trong Dự án Vinhomes Gardenia hãy nhanh tay cập nhật các thông tin chi tiết tại website: vinhomesgardeniacaudien.com.vn để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất.



Các bài viết cùng thể loại: