Điểm qua tin hay khi thưởng thức bóng đá trực tiếp



Bị thất sủng cùng rất nhiều tính năng sẽ bị đẩy đi khỏi Real Madrid mùa hè này, nhưng mà James Rodriquez luôn nhận được sự để ý của không ít CLB to trên thế giới.

James Rodriquez là mục đích số 1 trên thị trường đổi nhượng. Ảnh: mạng internet.
cũng như một vài Angel di Maria, Mesut Oezil hay Gonzalo Higuain, 1 số “hàng thải” của Real Madrid luôn khiến cho rất nhiều CLB to tại Châu Âu phát sóng cuồng. Theo tờ AS, tờ báo có hội sở tại Madrid, tiền vệ người Colombia đã nhận được sự lưu ý của Arsenal, Manchester United, Manchester City và Chelsea ở kỳ chuyển sang nhượng mùa hè năm nay.
Tìm hiểu: [Nội dung ẩn để xem]

Cả 4 CLB tại Premer League đều đang vô cùng muốn có một ngôi sao kỹ thuật như James Rodriquez, để lấy lại bức tranh Tiếp sau một giải bóng ko thành công. Thậm chí việc cầu thủ này sở hữu một vẻ ngoài bóng bẩy cũng làm cho một vài CLB này có lợi trong những chạy thương nghiệp.

Đầu tuần này, cũng 1 tờ báo của Tây Ban Nha là Sport cho hay, ngôi sao trị giá cả 80 triệu euro vào mùa hè năm 2014 thậm chí đang có dự định dành cho thuê lại căn vi la ở khu La Finca, khu vực nổi tiếng có khá nhiều ngôi sao của Real Madrid đang tại. vnđ quan điểm đối với Sports còn có chuyên viên bóng đá Tây Ban Nha của kênh Sky Sports – Guillem Balague. Real Madrid có lẽ đang chờ động xắt từ không ít CLB khác, và sẵn sàng để James ra đi nếu nhận được chi phí logic.

các màn ảnh biểu diễn thất vẳng trong vài 1 tháng qua (nhìn xa hơn là cả mùa giải) đã làm anh ko chiếm được lòng tin của Zinedine Zidane. Thậm chí trong bối cảnh bộ ba “BBC”, với Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Karim Benzema không thể ra sân, HLV người Pháp vẫn sử dụng Isco hay Lucas Vazquez, và hai cầu thủ cũng chơi ấn tượng hơn nhiều.

đối với chỉ 17 lần ra sân ở La Liga, 3 ở Champions League, James chỉ ghi được 8 bàn cùng 10 kiến tạo. Thậm chí với những tin đồn về việc đòi nâng cấp lương lậu (từ 4.5 triệu euro lên 10 triệu euro), tiền vệ này nhận nên phải sự chỉ trích mạnh mẽ từ báo chí Tây Ban Nha thân Madrid.

Dù vậy, cũng theo AS, chủ tịch Florentino Perez và HLV Zidane cũng ko quá đặm đà đối với việc bán James Rodriquez. Họ sẽ sẵn sàng dành cho tiền vệ này thêm 1 cơ may nữa dể khám phá hết tiềm năng của anh. khi mua anh về, chủ tịch Perez đã định vị tiền vệ này có khả năng vươn lên là hình icon của CLB trong ngày mai, đi cùng Bale một khi

Nguồn:

https://groups.diigo.com/group/ksudigg/content/top-3-trang-web-xem-tr-c-ti-p-b-ng-y-u-th-ch-nh-t-15047910



Các bài viết cùng thể loại: