[Nội dung ẩn để xem] là hãng vòng bi của Nhật Bản phanh thành lập ra năm 1918 ở phía Tây Osaka đồng tổng số mệnh nhân công hơn 12.000 người, doanh thu dọc năm đặt 2.050.000.000 USD.

Xưởng sinh sản và trọng tâm nghiên cứu của hãng [Nội dung ẩn để xem] thoả nổi nhằm ở hơn 12 nhà nước và đít vực trên chũm giới như Đức,Mỹ,Pháp,Canada,Úc,Singabo,Hàn Quốc...

NTN là một trong những hãng vòng bi lớn, hãng ổ bi này lớn mức 3 ở Nhật và đứng do trí thứ 5 trên cố gắng giới với hệ thống nhà chia phối và cực kì lý rộng khắp trên trên cầm cố giới, ổ bi, gối nâng ntn bộc trực giải đáp tương ứng 1 cách nhanh nhất nhu cầu thứ quý báu khách dính dấp.

ổ bi NTN giàu tầng chính xác đến kiếm micromet, giải đáp tương ứng nhu cầu dùng ổ bi trong dã man lĩnh vực của khách hàng, nhất là trong suốt những muôi trường yêu cầu độ chính xác cao và hoạt động ổn định.

Mời quý khách liên hệ trực tiếp hoặc vui mừng lòng gửi ngại mail để nhận được tư vấn về vòng bi ntn chính hãng giá rẻ, tệ lậu đạn ntn giá rẻ, gối đỡ ổ bi ntn chính hãng tại đít vực hà nội và toàn quốc. Xin chân thành cảm ơn

Xem thêm : [Nội dung ẩn để xem]



Các bài viết cùng thể loại: