Với hệ thống [Nội dung ẩn để xem] qua mạng sẽ giúp bạn Quan sát đầy đủ các gì mà bạn mong muốn lúc bạn ở bất cứ đâu. biện pháp & thiết bị QUẢNG TIN cung cấp CỦA các nhãn hiệu UY TÍN :

- Camera hồng ngoại Nhìn vào ngày đêm:

- Camera ngụy trang

- Camera IP

- Camera Quan sát qua ĐTDD (iPhone, Nokia, Samsung...)

- Camera Nhìn vào qua mạng internet

- Đầu ghi hình Camera

- vật dụng Quan sát

- thiết bị an ninh

- giải pháp an ninh

- Báo động, Báo trộm, Báo cháy tại chỗ, qua điện thoại di động… [Nội dung ẩn để xem] đến mang chúng tôi quý khách sẽ lặng tâm về chất lượng, chế độ bảo hành và chế độ giảm giá thấp nhất, đặc biệt là giá cả cạnh tranh nhất.

Chúng tôi có quan điểm buôn bán rất rõ ràng:

“Giá hợp lý nhất – Thi công nhanh nhất – Bảo hành chăm chút nhất - Bảo trì 5 năm miến phí”, tới bây giờ công ty Questek việt nam đã từng bước khẳng định mình và dành được niềm tin của người mua bằng uy tín, chất lượng, giá cả hệ thống bán hàng..

tất cả Camera được kết nối trực tiếp vào Máy tính gắn Card H-404A ( 4 Kênh ) bằng cáp 5C ( Cáp đồng trục ) qua những cổng Channel của Card H-404

các thiết bị báo động và Micro thu tiếng được kết nối trực tiếp với Card H-404A lần lượt qua các cổng RS-485 và Alarm. LCD kết nối trực tiếp sở hữu Card H-404 qua cổng Video Out. Máy tính gắn Card H-404A kết nối với Router bằng cáp RJ-45. các trang bị như : Laptop , Desktop lần lượt kết nối sở hữu Router Với hệ thống [Nội dung ẩn để xem] dù bạn ở đâu cũng có thể giám sát được mọi hoạt động mọi nơi và các vị trí hiểm yếu đòi hỏi an ninh cao.

Xác định khu vực muốn Nhìn vào, theo dõi và khoảng cách thức tới đối tượng

Trước lúc mua 1 camera an ninh bạn hãy thực hành điều tra đơn thuần khu vực mà bạn muốn lắp đặt hệ thống camera Quan sát . Tùy thuộc vào tình hình, bạn sẽ cần phải chọn 1 camera Nhìn vào thấp nhất để nắm bắt được quang cảnh cần yếu.

với mục đích chống trộm chẳng hạn, bạn cần suy xét như một thám tử rằng nếu như trộm muốn đột nhập vào nhà của bạn thì cần đi qua những khu vực nào?

Bạn đang muốn [Nội dung ẩn để xem] nhưng bạn vẫn chưa biết phải bắt đầu từ đâu và lắp đặt như thế nào cho hiệu quả. - Camera phổ biến về mẫu mã, đa số tính năng, dễ tiêu dùng, đúng chất lượng và luôn để Camera giá phải chăng hơn các nơi khác.

- đặc thù chúng tôi có một nhóm chuyên viên trả lời và săn sóc các bạn hết dạ, sẵn sàng và chóng vánh đáp ứng nhu cầu của người mua nhằm mang đến những nhà sản xuất thấp nhất.

- Chế độ bảo hành, bảo dưỡng đúng quy định.

- Chế độ khuyến mại sở hữu phổ thông khuyến mãi tùy cái mặt hàng.

- Chúng tôi luôn tâm niệm lấy đạo đức kinh doanh, uy tín làm trọng, sẵn sàng lắng tai mọi quan niệm đóng góp để ko giới hạn hoàn thiện, chuyên dụng cho khách hàng ngày một rẻ hơn.



Trụ sở tại Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ : 278 Luỹ Bán Bích, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại : (08) 3973 2222 – 3973 3533

Fax : (08) : 39733511

Email : [Nội dung ẩn để xem]

Chi nhánh tại Hà Nội

Địa chỉ : Số 84/A2 Đô thị mới Đại Kim - Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại : (04) : 3576 4975

Fax : (04) : 3576 4976

Ms Lệ : 0942 605 000

Hot Line: 0912 312 021

Chi nhánh tại Miền Trung

Địa chỉ : 89 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng

Điện thoại : 0511 3692879

Hot Line: 0917 743 179

Fax : 0511 3692878

Website : maituankhoa.vn



Các bài viết cùng thể loại: