[Nội dung ẩn để xem]



[Nội dung ẩn để xem] là mẫu xe supermini được thiết kế bởi các Công ty Ô tô Ford ở Châu Âu. Hiện nay, dòng xe này đang được Ford tiếp thị trên Toàn cầu như là dòng xe đầu tiên thực hiện chiến lược One Ford. Điều này sẽ giúp đảm bảo cho chiếc xe Ford Fiesta Titanium luôn có được một thiết kế trẻ trung, hiện đại, phù hợp đa số Khách hàng khó tính, nhất là những Khách hàng trẻ tuổi, muốn một chiếc xe trẻ trung, bắt kịp với xu thế của Toàn cầu. Hơn thế nữa, triết lý One Ford sẽ giúp cho chiếc xe được chế tạo theo một tiêu chuẩn chung của Thế Giới, đạt được các bài kiểm tra chất lượng khắt khe của các chuyên gia và nhà phê bình đến từ khắp nơi trên Thế Giới.

[img]//bizweb.dktcdn.net/100/054/351/files/1-6ed4d151-bbcc-43c6-9569-8ce76c791498.jpg?v=1454387746807[/img][img]//bizweb.dktcdn.net/100/054/351/files/2-e267b505-f7c2-4fd1-8a1e-7bbe5a209059.jpg?v=1454387756196[/img]







KHẢO SÁT XE [Nội dung ẩn để xem] TITAN

Mức tiêu thụ nhiên liệu đường trường: 5,5 lít / 100 km

Mức tiêu thụ nhiên liệu đường phố: 7,6 lít / 100 km

Phí bảo dưỡng: 500k, 1000k, 1400k,...

Chất lượng One Ford với tiêu chuẩn và độ cách âm như xe nhập

Trang bị an toàn vượt trội

Công nghệ hiện đại hướng đến Khách hàng

Giá cả hợp lý, chỉ từ 555 - 580 triệu tùy thời điểm và phiên bản





[Nội dung ẩn để xem] (trong đó có Fiesta Titanium) là một trong những dòng xe thành công nhất của Ford với hơn 10 triệu xe được bán ra trong 06 thế hệ kể từ năm 1976 đến năm 2006. Đây thực sự là một thành công không dễ gì có được. Để có được thành công này, Ford Motor Company đã phải nỗ lực rất nhiều trong việc bắt kịp xu hướng sử dụng xe của Khách hàng, liên tục nghiên cứu các mẫu xe và triết lý thiết kế mới. Bạn chắc hẳn sẽ rất tự hào khi đang sở hữu một chiếc xe luôn được Công ty đổi mới và trau chuốt kĩ càng về chất lượng.







Fiesta cũng là chiếc xe bán chạy nhất mọi thời đại tại Vương quốc Anh.



Ý tưởng về một chiếc xe supermini của Ford bắt đầu từ năm 1973 khi xảy ra cuộc khủng hoảng năng lượng. Ford cần một chiếc xe nhỏ để cạnh tranh tại châu Âu. Vì thế dự án có tên "Bobcat" đã được tạo ra, là cơ sở cho chiếc xe mới của [Nội dung ẩn để xem] (bao gồmFiesta Titanium và Fiesta Sport). Chiếc xe được công bố lần đầu vào cuối năm 1975 và đến nay đã đạt được rất nhiều giải thưởng và thành công trên toàn Thế giới.



>Không riêng gì dòng sản phẩm Fiesta Titanium và Sport, các dòng sản phẩm khác như Focus, Ranger, Everest, Ecosport của Ford đều có độ an toàn cực kì cao và hệ thống động cơ được đầu tư nghiên cứu kĩ lưỡng. Điều đấy được thể hiện qua các đặc tính kĩ thuật sau đây.



Xe được mô tả: [Nội dung ẩn để xem](One Ford)



1. Chìa khóa thông minh
  • Đóng/Mở cửa bằng nút bấm trên tay nắm cửa mà không cần dùng Chìa khóa => tăng sự tiện lợi và an toàn cho chiếc xe.
  • Khởi động/Tắt động cơ bằng nút Start/Stop bên cạnh tay lái, không cần phải tra chìa khóa vào ổ.


​2. Hệ thống 7 túi khí phía trước và sau giúp bảo vệ tối đa người ngồi trên xe. Đây là chiếc xe đạt được tiêu chuẩn an toàn cao nhất trong các xe cùng phân khúc được bán tại Việt Nam, thậm chí là cả những xe thuộc phân khúc cao hơn.



3. Chiếc xe có tới 20 chỗ để đồ. Bạn sẽ không còn phải lo xem điện thoại, ví hay những vật dụng cá nhân của mình nên để ở đâu hợp lý.



4. Thân xe với những đường vuốt dài từ trước ra sau giúp tăng tính khí động học và tính thời trang của chiếc xe. Được tận mắt trải nghiệm, bạn sẽ thấy chiếc xe dường như đang chuyển động trong khi nó đang đứng yên.



5. Động cơ 1.5L số tự động với công nghệ Duratec mới nhất, 16 van biến thiên giúp tiết kiệm xăng tối ưu, tăng công suất động cơ so với với động cơ thường, giảm lượng khí thải ra môi trường. Bạn chỉ có thể tìm thấy những công nghệ này trên xe Ford Fiesta. Và bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên hơn nữa khi mức độ tiêu thụ của chiếc xe chỉ là 6,2L/100km trên địa hình đường hỗn hợp - gần bằng với một chiếc xe Honda SH 150cc.



Công nghệ hộp số PowerShift của Ford là một trong những công nghệ tuyệt vời mà Ford trang bị cho chiếc xe Fiesta của mình. Công nghệ này vượt trội hơn hẳn so với công nghệ chế tạo hộp số của những chiếc xe cùng phân khúc, mang lại cho người lái một cảm giác phấn khích và độ an toàn cực kì cao.



6. Xe Ford Fiesta Titanium được trang bị công nghệ SYNC kết nối không dây với điện thoại smart phone (iPhone, Samsung Galaxy, Lumia, Oppo, Asus...). Đây là công nghệ kết nối tiên tiến, đánh dấu sự hợp tác lâu dài giữa Ford Motor Company và Microsoft - công ty công nghệ phần mềm hàng đầu Thế giới. Với SYNC, bạn có thể kết nối với chiếc xe Fiesta Titanium để nghe và gọi điện không cần thao tác với điện thoại, nghe nhạc thông qua bluetooth, chuyển bài hát trên vô lăng, ra lệnh gọi điện bằng giọng nói. Tóm lại, bạn sẽ hoàn toàn tập trung vào việc lái xe và tình hình giao thông trên đường mà vẫn có thể sử dụng điện thoại một cách dễ dàng.



(Và còn rất nhiều tính năng khác nữa. Quý Khách hàng vui lòng liên hệ để được lái thử và trải nghiệm xe một cách tốt nhất)



Thông số kĩ thuật của xe [Nội dung ẩn để xem]:



Động cơ và Hộp số:

- Xăng 1.5L Duratec 16 Van

- Hệ thống phun nhiên liệu đa điểm

- Hệ thống trợ lực lái điều khiển điện tử

- Hộp số tự động 6 cấp PowerShift



Kích thước:

- Dài x Rộng x Cao: 4,320 x 1,722 x 1,489 (mm)

- Vành đúc hợp kim 16"



Các trang thiết bị an toàn:

- Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)

- Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD)

- Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (EBA)

- Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HLA)

- Hệ thống cân bằng điện tử (ESP)

- Cảm biến lùi phía sau

- Hai túi khí phía trước cho người lái và hành khách phía trước

- Hai túi khí bên cho người lái và hành khách phía trước

- Hai túi khí rèm dọc hai bên trần xe

- Túi khí bảo vệ đầu gối người lái

- Dây an toàn cho người lái và hành khách

- Hệ thống chống trộm



Trang thiết bị ngoại thất:

- Đèn pha Halogen

- Đèn sương mù

- Gương điều khiển điện

- Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ

- Hốc hút gió thấp có viền crom

- Đèn pha tự bật khi trời tối



Trang thiết bị nội thất:

- Ghế lái điều chỉnh tay 4 hướng

- Tay lái 3 chấu thể thao tích hợp điều khiển âm thanh

- Màn hình hiển thị đa thông tin

- Hệ thống âm thanh CD 1 đĩa/Radio (FM và AM)

- Kết nối USB/AUX

- Hệ thống âm thanh 6 loa

- Hệ thống kết nối thông minh SYNC

- Khóa điện thông minh

- Cảm biến gạt mưa tự động

- Điều hòa nhiệt độ tự động



Một số chính sách hỗ trợ Quý Khách Hàng mua xe:
  • Khuyến mãi giảm giá, khuyến mại phụ kiện chính hang khi mua xe mới.
  • Bán xe trả góp – hỗ trợ lên đến 80% giá trị xe, trong vòng 4 – 5 năm với lãi suất thấp nhất, thủ tục nhanh chóng, thuận lợi.
  • Có xe giao ngay, các mầu sắc lựa chọn.
  • Tư vấn nhiệt tình, chu đáo, có trách nhiệm.
  • Cung cấp các Dịch vụ hỗ trợ tài chính và Bảo hiểm theo chu trình khép kín!
————————————————� �————————————–

[Nội dung ẩn để xem]

Địa chỉ: Km 8 Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội

Hotline: 0978.453.000 Mr Chung