Tháng 6 tới, dự án [Nội dung ẩn để xem] sẽ chính thức được ra mắt quý khách hàng cùng với những chính sách siêu hấp dẫn như: Giảm giá bán căn hộ trực tiếp, tiếp chuyện chính sách chiết khấu 5% cho khách hàng đặt mua căn hộ.
[Nội dung ẩn để xem]Dự án FLC Star Tower được chính thức ra mắt vào tháng 6/2016
Dịp này, những khách hàng đầu tiên đặt cọc giữ chỗ căn hộ tại tầng 7 tòa tháp FLC Star Tower có cơ hội sở hữu khu vườn Star Lounge đẹp nhất dự án.

Hiện tại, dự án đã xây đến tầng nổi thứ 6, dự định bàn giao nhà vào quý 3/2017. Các căn hộ tại FLC Star Tower có diện tích linh hoạt từ 59 - 116 m2, được thiết kế 2 - 3 phòng ngủ với phong cách kiến trúc đương đại”.

Xem thêm: [Nội dung ẩn để xem]

Chung cư FLC Star Tower nằm ở số 418, Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội, một mặt tiếp giáp với đường Lê Trọng Tấn, mặt khác là đường Quang Trung - con đường huyết quản đến các quận trọng tâm thủ đô. Hiện dự án đã xây đến tầng nổi thứ 6, dự định bàn giao nhà vào quý III/2017.

[Nội dung ẩn để xem]Khách hàng tham khảo chung cư FLC Star Tơer qua sa bàn tại phòng dự án
Tòa nhà thiết kế với ý tưởng rực sáng về đêm để trở nên điểm sáng tuyệt đẹp phía Tây đô thị. Dự án mang phong cách Singapore với kiến trúc hiện đại trẻ trung, bắt nhịp cuộc sống năng động, tiện nghi.


Tiện ích quyết định cuộc sống cư dân

Dự án FLC Star Tower có 4 tầng hầm, một tiền lệ chưa từng có tại Hà Đông. phí tổn để xây dựng tầng hầm là rất lớn, giữa việc có 1 hay 2, 3, 4 tầng hầm thì Chi phí luôn tính theo cấp số cộng. Như vậy cư dân tại FLC Star Tower sẽ có những chỗ để xe rộng rãi, có những tầm hầm làm trung tâm thương nghiệp phục vụ nhu cầu sống và giải trí.
- Mật độ căn hộ thấp: Thật khó tin là với một dự án như FLC Star Tower mà số lượng căn hộ để ở chỉ có hơn 200 căn. Đồng nghĩa với việc là cư dân dự án sẽ thoải mái hơn trong việc dùng thang máy, dùng những tiện ích mà dự án đem lại cho cư dân.
- Tiện ích đầy đủ như các chung cư cao cấp khác như siêu thị mua sắm, nhà hàng ăn, cafe, phòng tập gym, spa, phòng coi sóc sức khỏe,...
- Khuôn viên xung quanh được chủ đầu tư chau chuốt tẳn mẳn với những phối cảnh như đài phun nước, hoa cảnh, hàng cây, ghế đá,...

Quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn tham khảo căn hộ FLC Star Tower Hà Đông xin vui lòng can dự phòng kinh dinh dự án qua:
Đơn vị phân phối chính thức dự án FLC Star Tower:
Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA. Hotline: 0934 264 999



Các bài viết cùng thể loại: