Với hệ thống [Nội dung ẩn để xem] dù bạn ở đâu cũng có thể giám sát được mọi hoạt động mọi nơi và những vị trí trọng yếu đòi hỏi an ninh cao.

1 nhãn hiệu lớn tại Việt Nam và là nhà cung ứng duy nhất được bảo hộ về nhãn hàng, hoạt động chính của công ty là trả lời, ngoại hình và cung nhu yếu bị khai triển hệ thống camera an ninh giám sát, các thiết bị sáng tạo cho những dự án, tòa nhà lớn… Chúng tôi kiêu hãnh là một trong các đơn vị trước nhất ở Việt Nam cung cần thiết bị camera giám sát. Chúng tôi đem lại số đông kiểu dáng sản phẩm làm vừa lòng mọi người mua.

Với hệ thống [Nội dung ẩn để xem] qua mạng sẽ giúp bạn Quan sát phần nhiều các gì mà bạn mong muốn khi bạn ở bất cứ đâu. khoa học HDCVI trong camera quan sát là chuẩn hình ảnh được nâng cấp lên trong khoảng analog , tạo nên hình ảnh HD có mức giá tốt , cài đặt đơn thuần và dễ dùng. HDCVI thuận lợi nâng cấp trong khoảng hệ thống camera analog đã cũ. Độ phân giải Megapixel và được chia thành 2 dạng nén hình ảnh 1920H( 1920 x 1080 ) và 1280 ( 1920 x 720 ), Truyền được mang khoảng cách xa ( 500m ) hình ảnh không bị trễ và ko cấp thiết bị khuếch đại tín hiệu . Khả năng chống nhiễu cao , tránh các tác động bức xạ điện cao áp , truyền tín hiệu liên tiếp. [Nội dung ẩn để xem] Quy trình Camera Quan sát qua mạng

– điều tra các vị trí lắp đặt camera quan sat.

– Đo thực tế số dây tín hiệu và số mét dây điện sẽ tiêu dùng.

– tư vấn cho khách hàng lắp đặt camera để Nhìn vào những vị trí phù hợp nhất, cụ thể lắp ở chỗ nào ko ngược sáng, loại camera lắp trong nhà hay ngoài trời với bị chói sáng không, mục đích lắp cam ? xác định góc nhìn…

– Lên giải pháp số lượng và chủng dòng camnera cần sử dụng ,

– mẫu mã bản vẽ vị trí lắp đặt camera và con đường chạy dây camera Nhìn vào.

– Thi công lắp đặt hệ thống camera Nhìn vào.

– Cài đặt host, ip cho khách có thể Camera Quan sát qua mạng internet xem qua điện thoại di động.

– Sau khi thi công lắp đặt camera Nhìn vào, yêu cầu khách kiểm tra trạng thái hệ thống, hướng đẫn bàn giao phương pháp tiêu dùng hệ thống camera Quan sát cho người dùng.

Quí vị thường xuyên đi công tác hoặc ra ngoài thường xuyên gặp quý khách, đối tác không thường xuyên sở hữu mặt tại văn phòng ?Với giải pháp này sẽ giúp Quí vị sở hữu thể Nhìn vào showroom hay shop trên điện thoại hay máy tính của mình bất cứ nơi đâu nếu sở hữu kết nối Internet. Quí vị sở hữu thể yên tâm đi công tác xa mà không phải lo âu phổ quát về việc ko điều hành điều hành viên chức trực tiếp được.

Bạn đang muốn [Nội dung ẩn để xem] nhưng bạn vẫn chưa biết phải bắt đầu từ đâu và lắp đặt như thế nào cho hiệu quả. Lắp đặt camera mang thể thay thế mọi nhân viên bảo kê trông coi tài sản shop của bạn, chúng mang thể Quan sát suốt 24h mà không mệt mỏiGia đình bạn sở hữu người giúp việc, camera ip sẽ giúp bạn kiểm soát họ khiến cho việc rẻ hơn, đặc thù là thời kỳ coi ngó đứa con của bạn. Trường măng non cũng rất cần lắp đặt camera để Quan sát con bạn hàng ngày lúc bạn ko ở bên chúng.



Trụ sở tại Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ : 278 Luỹ Bán Bích, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại : (08) 3973 2222 – 3973 3533

Fax : (08) : 39733511

Email : [Nội dung ẩn để xem]

Chi nhánh tại Hà Nội

Địa chỉ : Số 84/A2 Đô thị mới Đại Kim - Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại : (04) : 3576 4975

Fax : (04) : 3576 4976

Ms Lệ : 0942 605 000

Hot Line: 0912 312 021

Chi nhánh tại Miền Trung

Địa chỉ : 89 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng

Điện thoại : 0511 3692879

Hot Line: 0917 743 179

Fax : 0511 3692878

Website : maituankhoa.vn



Các bài viết cùng thể loại: