Dự án Gemek Premium đấu mở bán với chính sách và quà tặng vô cùng ưu đãi. Chung cư Gemek Premium gây sốt bởi chính sách Siêu Ưu Đãi dành cho khách hàng vay mua nhà với lãi suất 0% đến lúc nhận nhà. Trường hợp khách hàng không vay sẽ được tặng thưởng trực tiếp ngay 1 cây vàng trị giá 35 triệu đồng.
[Nội dung ẩn để xem]Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua căn hộ Gemek Premium
Được sàng lọc và cải thiện tự dự án Gemek Tower, [Nội dung ẩn để xem] được thiết kế hết sức thông minh, mang kiến trúc của Singapore đảm bảo vớ căn hộ đều tận dụng ánh sáng thiên nhiên một cách triệt để, mỗi căn hộ đều có 2 ban công biệt lập. Một sàn được thiết kế với 14 thang máy Mitsubishi trên tổng số 32 căn hộ, nghĩa là chỉ khoảng 2 căn/1 thang máy. Thiết kế căn hộ diện tích thông thủy từ 65,3m2 đến 91m2. Nội thất gồm: Cửa ra vào gỗ lim chống cháy, trần thạch cao chống thấm, phòng bếp riêng biệt, sàn lát gỗ cao cấp ….

Gemek Premium sẽ đưa những ồn ào, bụi bặm, bít tất tay trong công việc, trong cuộc sống rộn rịp nơi tỉnh thành sẽ lắng đọng lại đưa con người ta hòa mình vào tự nhiên, gia đình êm ấm. Với thiết kế ưu việt đón gió và ánh sáng tối ưu thiết kế mang lại một không gian sống thông thoáng công năng tận dụng tối đa ưu việt. Các căn hộ Gemek Premium sẽ bảo đảm “nơi chốn an cư lập nghiệp”.cho cư dân tới nơi đây.


Chính sách vay vốn ưu đãi từ nhà băng TPBank và ABBank
- Hỗ trợ vay 70% Giá trị hiệp đồng
- Lãi suất vay vốn 0% cho đến lúc nhận nhà
- Ân hạn gốc đến 36 tháng
Đặc biệt giải ngân đồng thời ngay từ đợt trước hết
Vậy với chính sách Siêu Ưu Đãi này thì khách hàng chỉ cần đóng 9% GTHĐ đợt trước tiên, tương đương 99 triệu là khách hàng có thể sở hữu ngay căn hộ, phần còn lại ngân hàng sẽ giải ngân cùng với khách hàng theo tỷ lệ khách hàng/ ngân hàng là 30 : 70. Đặc biệt cho đến lúc nhận chiêu đãi sở hàng không phải trả gốc và lãi.

Chủ đầu tư cũng xây dựng nhiều không gian xanh ở tầng thượng và xung quanh dự án, mang lại một bầu không khí trong lành cho cư dân. cả thảy tầng một được quy hoạch để làm khu mua sắm., vườn trẻ, siêu thị, khu sinh hoạt cộng đồng đảm bảo phục vụ được nhu cầu cơ bản của cư dân. Gemek Premium cũng được trang bị bể bơi ngoài trời rộng lớn với công nghệ hiện đại.

[Nội dung ẩn để xem]Thiết kế căn hộ Gemek Premium đa dạng, hợp lý
Xem thêm: [Nội dung ẩn để xem]

Các căn hộ của dự án Gemek Premium có diện tích đa dạng từ 65m2 đến 91m2, trong đó có đến 70% số căn có diện tích từ 65m2 đến 75m2. Quý khách hàng cần tham mưu tương trợ và xem trực tiếp dự án vui lòng liên tưởng:
Hotline: 0934 264 999



Các bài viết cùng thể loại: