Tham gia bất kỳ hội nghị nào cũng thế, ngoài vấn đề nội dung thảo luận trong cuộc họp thì hội trường cũng là yếu tố khiến cho buổi hội nghị đó thành công tốt đẹp hơn. Chính vì thế doanh nghiệp cũng như các cơ quan nhà nước cũng muốn thiết kế nội thất hội trường sang trọng, tiện nghi để tổ chức các sự kiện quy mô lớn nhằm quảng bá hình ảnh của mình với đối tác và khách hàng trong nước cũng như quốc tế. Tùy vào nhu cầu của từng doanh nghiệp mà đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách cách bài trí hội trường sao cho đẹp, hợp lý phát huy tối đa tính đa năng của hội trường.



[Nội dung ẩn để xem]ngày nay phong phú và đa dạng hơn không chỉ nhờ vào đồ gỗ nội thất mà còn dựa vào các vật dụng khác như giấy dán tường, kính, thạch cao, vách ngăn giúp cho không gian thoáng đãng, giảm được chi phí nhưng kém phần trang trọng.

Hẳn là các bạn sẽ thấy choáng ngợp khi tham dự hội nghị trong 1 hội trường rộng và sang trọng như thế này. Quy mô chưa cả nghìn người nhưng lại rất thoáng, bố cục hợp lý, sánh sáng kết hợp với tông màu trầm của nội thất - quả là 1 tác phẩm tuyệt mỹ.



Hãy đến với nội thất Tico Việt Nam để được tư vấn thiết kế hội trường miễn phí.

Tham khảo thêm tại: [Nội dung ẩn để xem]

Hotline: 0915.888.398 / 0962.346. 482



Các bài viết cùng thể loại: