Hàm hô là tình trạng rất phổ biến và khó khắc phục, chỉ có phẫu thuật mới mang lại hiệu quả điều trị hàm hô triệt để nhất. Phẫu thuật hàm hô đòi hỏi kỹ thuật rất phức tạp, chỉ có bác sĩ được đào tạo chuyên sâu mới có thể thực hiện thành công,vì vậy chi phí để phẫu thuật hàm hô tương đối cao. Tùy tình trạng hô của mỗi người mà mức giá áp dụng khác nhau. [Nội dung ẩn để xem]Chúng ta cùng giải đáp thắc mắc trong bài viết dưới đây nhé!

Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu?
Chi phí của phẫu thuật hàm hô ở các trung tâm thẩm mỹ tương đối khác nhau. Tùy thuộc vào chất lượng thẩm mỹ, chuyên môn tay nghề của bác sĩ, phương pháp kỹ thuật sử dụng, các dịch vụ chăm sóc, vì thế ở mỗi trung tâm sẽ có chi phí chênh lệch nhau. Vì thế trước khi [Nội dung ẩn để xem], khách hàng nên chọn lựa cho mình đúng địa chỉ thẩm mỹ có uy tín, chất lượng cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong tiến hành loại dịch vụ làm đẹp hàm hô, giá cả phải tương đương với kết quả mang lại.Tùy từng trường hợp cụ thể mà chi phí phẫu thuật hàm hô là khác nhau, cụ thể như sau:– Phẫu thuật hô 2 hàm nhổ răng số 4: Giá 120 triệu. Bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cắt tiền đình của cả 2 hàm trên, dưới, nhổ 2 răng số 4 và đầy lùi 2 hàm về sau.– Phẫu thuật chỉnh hô Lefort 1 hàm trên: Giá 85 triệu. Đây là phương pháp được áp dụng cho hàm bị hô kèm theo bị hở lợi nhiều. Hiện nay, phương pháp này được xem là hiệu quả nhất chữa hàm hô, giải quyết triệt để tình trạng hô chỉ sau 1 lần phẫu thuật.Bác sĩ sẽ tiến hành cắt Lefort I để cắt xương hàm trên và đẩy hàm lùi về sau đồng thời lún lên trên một chút nhằm loại bỏ việc cười hở lợi. Phương pháp này mang lại cho bạn một khuôn hàm đẹp với khớp cắn hoàn hảo.
[Nội dung ẩn để xem]Phẫu thuật hàm hô bằng phương pháp Lefort 1 giá bao nhiêu?
Tìm hiểu thêm: [Nội dung ẩn để xem]
Phẫu thuật hàm hô bằng phương pháp với Lefort I và BSSO: Đây là phương pháp cắt xương hàm không cần phải nhổ 2 răng số 4 giúp tiết kiệm được thời gian, điều trị triệt để các trường hợp hô quá mức. Phương pháp này thực hiện cắt xương ở hàm để đẩy lùi vào bên trong, cải thiện tình trạng hô rất hiệu quả.
[Nội dung ẩn để xem]Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu bằng kỹ thuật Lefort và BSSO?
Chi phí cho một ca phẫu thuật hàm hô phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: bác sĩ chuyên sâu, trình độ kỹ thuật của bác sĩ, trang thiết bị và công nghệ được sử dụng trong phẫu thuật, dịch vụ chăm sóc sau phẫu thuật. Mức giá trên chỉ có tính chất tham khảo, trong nhiều trường hợp phức tạp, tình trạng hô nặng, bác sĩ có thể sử dụng thêm một số thiết bị hỗ trợ nên chi phí sẽ tăng thêm nhưng không đáng kể.Đồng thời với các phương pháp trên còn một số phương pháp khác được sử dụng như: phẫu thuật chỉnh hình hô móm xương hàm không nhổ răng với VO có giá 85 triệu bạn có thể tham khảo thêm. Chi phí phẫu thuật hàm hô tại bệnh viện ẳng hàm mặt Sài Gòn được ấn định tùy vào từng trường hợp hàm cụ thể và kỹ thuật được ứng dụng. Khi đến với bệnh viện Kim bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám, chụp phim để xác định tình trạng hàm hiện tại rồi đưa ra các phương pháp phẫu thuật tương ứng với giá tiền phù hợp để bạn lựa chọn. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào liên quan tới phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu thì quý vị hãy trực tiếp với bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn để được bác sĩ thăm khám,tư vấn một cách cụ thể nhất.Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!Nguồn: [Nội dung ẩn để xem]



Các bài viết cùng thể loại: